5 พ.ย. 2022 เวลา 12:15 • ความคิดเห็น
ฉันเหม่อมองไปข้างหน้า ในหัวคิดถึงแต่เรื่องราวที่ผ่านมา ทุกอย่างไปได้ดีเลย แล้วทำไมเหมือนฟ้าผ่ากลางหัว แล้วทุกอย่างก็มืดดำไปหมด แค่ตัดสินใจพลาดนิดเดียวทุกอย่างก็จบมลายหายไป เศร้า ท้อ เหนื่อยล้า แล้วมือฉันก็ไปโดนสวิตช์​ไฟ ไฟสว่างแสงอบอุ่น กระจกที่ฉันจ้องอยู่ปรากฏ​สาวน่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าเนียน แค่ต้องยิ้มนิดนึง ขาดแค่ยิ้ม ฉันเลยยิ้มดู คือทุกคน ฉันสวย ฉันท้อไม่ได้จริงๆ กระจกบอกฉันว่าฉันมีดีตั้งหลายอย่าง ฉันจะต้องสู้กับชีวิต เสื้อผ้าสวยๆในตู้ที่ฉันเอฟมากำลังรอฉันอยู่ค่ะ
โฆษณา