6 พ.ย. 2022 เวลา 00:56 • ความคิดเห็น
ยังมูฟออนไม่ได้เหมือนกันค่ะ 🙂 แต่ได้ฟังวิธีดี ๆ มาหลายอย่าง เลยอยากแชร์ค่ะ ของพี่อ้อยพี่ฉอดบอกว่า รอดให้ได้เป็นวัน ๆ แล้วเดี๋ยวจะรอดทุกวัน ประมาณว่า ใช้ชีวิตตามปกตินั่นแหละค่ะ การต้องเจอกับความผิดหวังเป็นเรื่องธรรมดา
กับไปเจอในทวิตเตอร์มา เขาบอกว่า ถ้าอยากมูฟออน อย่าโฟกัสที่ความรู้สึกดีมากเกินไป เช่น ไม่เป็นไร เราแฮปปี้มาก เราเก่งมาก จะดีกว่าถ้าพยายามอยู่กับความจริงให้ได้มากที่สุด เศร้าก็เศร้า สุขก็สุข อย่าไปขัดขวางกระบวนการฮีลใจตามธรรมชาติ
เราก็พยายามใช้สองวิธีนี้ค่ะ พยายามปล่อยใจตามธมช แต่เมื่อไหร่ที่คิดมากเราจะหาทางระบายออกมา บอกแม่ บอกเพื่อน และเมื่อไหร่ที่รู้สึกอยากกลับไปหาเขา เราจะอ่านโน้ตที่เราเคยเขียนไว้ ว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นแฟนเก่า 555 เพราะอะไรเราถึงเลิกกัน เราเขียนทุกเรื่องที่ไม่ดีเกี่ยวกับคสพนี้เอาไว้ เพื่อกันไม่ให้ตัวเองนึกแต่เรื่องดี ๆ แล้วกลับไปหาเขา
คงประมาณนี้ เป็นกำลังใจให้นะคะ 🙂 เรายังมองไม่เห็นหนทางเหมือนกันว่าจะมูฟออนไปให้ได้ยังไง เพราะครั้งนี้หนักที่สุด แต่จริง ๆ พอมองกลับไป ที่ผ่านมา เสียใจมาเยอะ แต่ก็มูฟออนมาได้ทุกครั้ง มองกลับไปทุกเรื่อง ขำทุกเรื่อง 555 เพราะครสของเราต่อเรื่องเก่า ๆ ได้เปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ หวังว่าตัวเองจะหันกลับมาขำกับเรื่องนี้ได้สักวันหนึ่งเหมือนกันค่ะ
โฆษณา