6 พ.ย. 2022 เวลา 04:38 • ความคิดเห็น
ถ้าชอบก็คงชอบตัวเองเมื่อ 15 ปีก่อน แต่ชีวิตดำเนินต่อไป จะชอบตัวเองตอนนั้น หรือตอนนี้ สิ่งที่เราต้องทำก็คือใช้ชีวิตให้เหมาะสมกับช่วงเวลานั้น การปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตในแต่ละช่วง 15 ปีก่อนคือช่วงที่ทำงานอย่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลอะไรเลยนอกจากตัวเอง วันนี้คนรอบข้างชอบตัวเรามากกว่าตัวเรา เพราะเราสร้างคุณค่าให้ตัวเอง กลายเป็นคนที่พึ่งพาได้ กลายเป็นคนที่น่าเคารพ อาจจะเหมือนชมตัวเอง แต่ในฐานะลูกชาย ในฐานะน้องชาย ในฐานะ อาน้า และพ่อ คนรอบข้างมองว่าผมทำหน้าที่เหล่านี้ได้ดีมาก
1
โฆษณา