6 พ.ย. 2022 เวลา 07:59 • บันเทิง
👱🏻‍♀️บริทนีย์ สเปียร์ส และ 🧑🏼แอรอน คาร์เตอร์
เมื่อเช้านี้หลายคนคงทราบข่าวการเสียชีวิตของ แอรอน ในวัย 34 ปี แหล่งข่าวระบุว่าเสียชีวิตที่บ้านพักในอ่างอาบน้ำ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่บ้านของเค้า เจ้าหน้าที่กำลังหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
เมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง แอรอนก็ยังโพสว่าเขาเพิ่งขายบ้านหลังที่ 2 และกำลังจะย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังที่ 3 เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ และเมื่อ 2 วันที่แล้วแอรอนก็ยังทวิตถึงคานเย่ เวส อยู่เลย
บริทนีย์และแอรอนได้มารู้จักกันตอนเป็นศิลปินค่ายเดียวกันคือ Jive Records แอรอนมีผลงานซิงเกิ้ลเพลงแรก ปี 1997 (10 ขวบ) มีผลงานปล่อยก่อนบริทนีย์ เพราะปี 1997 บริทนีย์เกือบได้ไปอยู่เกิร์ลกรุ๊ป วง Innocense จึงไปหาค่ายใหม่ที่จะรับศิลปินเดี่ยว ก็ได้มาอยู่ค่ายเดียวกัน
อัลบั้ม Aaron Carter ปล่อยปี 1997 ก่อนซิงเกิ้ลแรกของบริทนีย์ ซึ่งปล่อยปี 1998 พออัลบั้มแรกของบริทนีย์ประสบความสำเร็จมาก ค่ายก็ให้ แอรอนมาโปรโมทอัลบั้มที่สอง Aaron’s Party (ปี 2000) ร่วมกับ อัลบั้มที่สองของบริทนีย์ด้วย นั่นก็คืออัลบั้ม Oops!…I did it again บริทนีย์เป็นศิลปินโปรโมทหลัก พ่วงแอรอนมาโปรโมทด้วย รวมถึงโปรโมทต่างประเทศ และทัวร์แสดงคอนเสิร์ตด้วย ก็คือได้ไปทัวร์ด้วยกัน
ก็จะมีอยู่คลิปนึงที่แอรอนมาแกล้งเล่นสกู๊ตเตอร์ใกล้ๆทางด้านหลัง ขณะที่บริทนีย์กำลังให้สัมภาษณ์อยู่ นางก็แกล้งๆ เอ็ดน้องประมาณว่า มาทำอะไรตรงนี้เนี่ย พี่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่! คงจะสนิทกับแอรรอนในตอนนั้น แกล้งเหวี่ยงเสร็จก็โอ๋น้อง คนสัมภาษณ์ถามทัวร์กับบริทนีย์เป็นยังไง แอรอนตอบ ดีมากคับ ผมตื่นเต้นมากเลย บริทนีย์ก็บอก ดีมาก สนุกสุดๆ ชั้นเตี๊ยมให้น้องพูดแบบนั้นแหละ 🤣
ทางเพจ #BritneyThailand ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ แอรอน คาร์เตอร์ หนุ่มน้อยผู้น่ารัก ผู้สร้างความสุขให้กับแฟนๆ เสียงเพลงเพราะๆของเขาจะอยู่ในความทรงจำที่งดงามของแฟนๆตลอดไป 💕
#BritneySpears
#aroncarter
#BiMBT
โฆษณา