6 พ.ย. 2022 เวลา 08:39 • ความงาม
👧🏻💖 ทุกคน และนี่ก้คือ “สิริ เพอร์ฟูม 𝗦𝗶𝗿𝗶 𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗲” 5 น้ำหอม 😍✨ ที่ #หนูฮีจิน และ เพื่อนๆ สาวๆ ว่าดีย์ 👍🏻💕 เพิ่มเสน่ห์ ให้หนูฮีจิน และ สาวๆ ทุกคน น่ากอดน่าอยู่ใกล้ 😇😊
👧🏻💖 มี 1 กลิ่นที่หนูฮีจินชื่นชอบมาก แต่จะให้ทิ้งอีก 4 กลิ่นที่เหลือ ก็ทำใจไม่ได้ ~ 😅🥲
❄️💕 “สิริ เพอร์ฟูม 𝗦𝗶𝗿𝗶 𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗲” หอมเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาหลักร้อย 😍✌🏻
👍🏻💕 มี 5 กลิ่นให้เลือกตามไลฟ์สไตล์
🌿 จาดอย 𝗝𝗮𝗱𝗼𝗶 กลิ่นโปรดของ #หนูฮีจิน ให้ลุคสาวทำงาน คล่องแคล่ว ผสมความหรูหรา
🌿 ริ 𝗥𝗶 เจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ หอมละมุน แต่ไม่เลี่ยน สง่างามสุดๆ
🌿 บลู 𝗕𝗹𝘂𝗲 กลิ่นสัมผัสแห่งบุรุษ หอมชวนหลง หอมทุกนาทีที่ได้สัมผัส
🌿 มิสสิริ 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗦𝗶𝗿𝗶 หวานๆ ฟรุตตี้ เหมาะกับวัยมหาลัย
🌿 จามาโลน 𝗝𝗮𝗺𝗮𝗹𝗼𝗻𝗲 กลิ่นหอมเฉพาะไม่เหมือนใคร หอมละมุนน่าหลงใหล แบบฉบับผู้ดีอังกฤษ
👧🏻💖 หนูฮีจินมีหลายบุคลิค ทั้งหวาน ปนเซ็กซี่ แต่ก็แอบหรูหรา 🫣🌿 เลยชอบเลเยอร์กลิ่นน้ำหอม สลับกันไปตามอารมณ์ ❄️💕 และสถาการณ์ 🫧😘
✌🏻🌿 สาวๆก็ลอง หามาลองใช้กันได้ ทาง
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/officialsiriperfume
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/siri.perfume.official
❄️🫧 “สิริ เพอร์ฟูม 𝗦𝗶𝗿𝗶 𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗲” กลิ่นเป๊ะ น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ ยังกะคู่แฝดกันเลย 🫣😍
👧🏻💖 หอมเป๊ะ แบบไม่ไม่โป๊ะ ก็น้ำน้ำหอม แบรนด์ “สิริ เพอร์ฟูม 𝗦𝗶𝗿𝗶 𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗲” นะครับโผมมมม 🌿🫧
#siriperfume #น้ำหอมสิริ
#น้ำหอมกลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์
#น้ำหอม #รีวิวน้ำหอม
#บิวตี้ #รีวิวบิวตี้
#ของดีหลักร้อย
#หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#crazyheejin #heejinsworld
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา