6 พ.ย. 2022 เวลา 14:55 • ธุรกิจ
ส่วนตัวแนะนำให้
ทำธุรกิจที่บ้านไป แล้วก็ เรียนไปด้วยครับ
ทำธุรกิจ เพื่อจะได้รู้ ว่าธุรกิจปัจจุบัน ของบ้านเรา
เป็นยังไงบ้าง
หาจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค (SWOT)
ให้รู้จริงๆว่า
คุณค่า และ ปัญหา ของบริษัทเราอยู่ตรงไหน
แล้วเราค่อย ไปเรียนในเรื่องที่จะ
สร้าง คุณค่าเพิ่ม หรือ แก้ ปัญหาเดิม
หรือ
ถ้าเข้ามาดูแล้ว เราไม่ชอบทางนี้จริงๆ
ก็จะได้ชัดเจนไปว่าเราจะไปทางไหนต่อ
ส่วนจะจบถึงระดับไหน อันนี้ต้องลองพิจารณาดูเองนะครับ
ปล. ธุรกิจส่วนตัว ทำตลอดเวลาอยู่แล้วนะครับ
8.00-17.00 คือเวลา ที่เราจะได้คุยกับทีมงาน
เจ้าของ ทำงาน 24/7 อยู่แล้วนะครับ
สู้ๆครับ
โฆษณา