6 พ.ย. 2022 เวลา 15:10 • ปรัชญา
การที่เรามีความรู้ทำให้เราเติบโตไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความรู้ของเราที่บอกว่ารู้แล้ว เรารู้เท่าไหร่กันถ้าเทียบกับการมีอยู่ของโลกใบนี้
รู้ แล้วรู้เท่าทันตัวเองนั่นแหละความรู้
รู้ไปหมด แต่ไม่รู้ตัวเองจะเรียกว่ารู้ก็ยังไงอยู่
แต่ถ้ารู้ว่าตัวเองยังไม่รู้แล้วพยายามจะรู้ ผมเรียกคนแบบนั้นว่า เจริญแล้ว
โฆษณา