6 พ.ย. 2022 เวลา 16:03 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่ได้ทำเรื่องผิดกฎหมาย
ก็ฟ้องร้องได้ แจ้งความได้ ว่าเอาเราไปถ่ายทอดทำให้เราอับอาย เสียหาย และละเมิดสิทธิส่วนตัว
ถึงแม้ตัวเราจะนิสัยไม่ดีจริงตามที่เขาพูดก็ตาม
ตามในคลิปที่บันทึกเห็น
แต่ถ้าไม่ได้มีคู่กรณีที่เราได้ไปทำอะไรให้เขา
เราไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร ไม่ได้พังร้าน
ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย
แน่นอนคนในโลกนี้ มีการรุมประณามกันเสมอ
ในเรื่องสันดานพฤติกรรมของคน
โฆษณา