7 พ.ย. 2022 เวลา 06:02 • ข่าว
ช็อกวงการ😰 เมื่อดาว OnlyFans ถูกแฉว่าฆาตกรรมแฟนหนุ่มจนเขาเสียชีวิต.
เรียกได้ว่าวงการ OnlyFans สั่นสะเทือนเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา “คอร์ตนีย์ เคลนนีย์” ดาว OnlyFans จากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกตั้งข้อหา..
4
ฆาตกรรมแฟนหนุ่ม😰 ภายในอพาร์ตเมนต์สุดหรูในไมอามี
1
📌เธออ้างว่าเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง แฟนหนุ่มได้ทำร้ายร่างกายของเธอก่อน เธอเลยตัดสินใจแทงเข้าไปที่อกของเขาเพื่อป้องกันตนเอง จนสุดท้ายถึงแก่ความตาย
1
📌น่าแปลกอีกว่า 1 วันก่อนที่เธอจะลงมือ เธอได้เดินทางไปหาตำรวจเพื่อขอให้ออกคำสั่งห้ามไม่ให้แฟนหนุ่มเข้าใกล้ อ้างว่าเขาตามเธอ และยังเล่าให้คนดูแลอพาร์ตเมนต์ฟังว่า
1
ได้เลิกลากับแฟนหนุ่มเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เขายังสะกดรอยตามเธอ (เหมือนกัน) จนเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมา คลิปหลักฐานก็ได้ถูกเปิดในชั้นศาล..
จากคลิปลับในโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม ได้บันทึกเสียงที่คอร์ตนีย์กำลังโวยวาย ด่าทอ เหยียดเชื้อชาติ กรีดร้องเสียงดัง ว่าผู้หญิงที่เขาทักตอนปั่นจักรยานเป็นใคร?
📌ทางแฟนหนุ่มก็ได้ขอโทษที่ไม่ได้แนะนำให้รู้จักกันด้วยน้ำเสียงวิงวอน แต่เธอกลับบอกให้เขาหุบปาก แล้วปล่อยให้เธอตบตีเขาซะ ยังไม่หมดแค่นั้น
📌ทางสื่อก็ได้เปิดคลิปขณะที่ทั้งคู่อยู่ในลิฟต์ 2 เดือนก่อนเกิดเหตุ คอร์ตนีย์ก็ได้ทำร้ายร่างกายทุบตีร่างของแฟนหนุ่ม ขณะที่เขาก็ไม่ได้โต้ตอบกลับแค่ปัดป้องเท่านั้น
สุดท้ายต้องมาดูว่าศาลจะตัดสินคดีนี้้ยังไงนะคะ แอดมินคิดว่าปัจจุบันคนเราใช้อารมณ์กันมากกว่าเหตุผล น่ากลัวมากเลย ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีกนะคะ😰
โฆษณา