7 พ.ย. 2022 เวลา 09:05 • ปรัชญา
🌍..- โลก -..
ไม่ได้..สอนให้เราใจร้าย
แต่..โลกจะสอนเรา..
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
📌ให้รู้จักระวังตัว
✅บางคน..ก็ดีด้วยจริงๆ
✅บางคน..ก็ดีแค่ต่อหน้า
✅บางคน..ก็เอาเราไปนินทา
✅บางคน..ก็คอยอิจฉาเรา
หน้าที่ของเราก็แค่...รักษาคนดีๆเอาไว้
ส่วนคนอื่น...ก็แค่ผ่านเข้ามาในชีวิต
แค่...ช่วงเวลานึงเท่านั้นเอง
เดี๋ยวมัน...ก็จางหายไป "ตามกาลเวลา"
แค่...เราอย่าเสียความเป็นตัวเราก็พอ
📌ไม่จำเป็น...ต้องฉลาด❗
กับ..เรื่องที่ควร "แกล้งโง่"
บางครั้ง.. การปิดหู-ปิดตา
ไม่รู้.. ไม่ดู.. ไม่สนใจ..
อาจเป็น..ทางเลือกที่ดีกว่า
.
.
.
#เรื่องเรื่องเรื่อง
โฆษณา