7 พ.ย. 2022 เวลา 11:21 • ความคิดเห็น
คุณคิดอย่างไงกับคนที่พูดคำหยาบ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เห็นมีคนสนุกสนานพอใจที่จะตีตั๋วราคาแพงไปนั่งฟังคำหยาบ จากนักพูดเดี่ยว นักร้อง นักแสดง ตลก คนเหล่านั้นส่วนมากดูแล้วก็น่าจะเป็นคนพูดเพราะบุคลิกดีเสียด้วยสิ หลายครั้งมันก็มักมีเรื่องย้อนแย้งกันอยู่แหละ แต่เราคงพูดหยาบกับใครก็ไม่ได้ตังค์หรอกมีแต่จะโดนแบะปากใส่ ว่าเราน่ารังเกียจ เราโตมากับคำหยาบ และ พ่อแม่ตายายก็สอนไม่ให้พูดหยาบ ถึงวันนี้เราก็พยามลดลงไปเยอะมาก เราว่าการพูดดีมันน่าฟังกว่าเยอะ เหมือนโลกสวยจริงๆแหละ (ไม่หยาบ แต่ก็ไม่ยานนะ)
โฆษณา