7 พ.ย. 2022 เวลา 16:07 • ความคิดเห็น
ตอบจากชีวิตจริงของผมเลย เรื่องเกิดนานมาแล้ว
ผมทำงานที่นั่นมาปีกว่า วันหนึ่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เขาเป็นคนเฟรนลี่มากๆ
คุยกับทุกคน โดยเฉพาะกับสาวๆ กับบางคน ผมอยู่มาปีกว่า ยังไม่เคยคุยด้วยเลย
แต่ไอ้หมอนี่ คุยหมด
ผมเลยตั้งใจไว้ว่า ถ้ามันมีเพื่อนได้ทุกคนใน บ. จะมีคนนึงที่ไม่เป็นเพื่อนมัน คนๆนั้นคือผมเอง (ครั้งนึงเขาเคยเดินมาทักผม แต่ผมมองด้วยหางตา ไม่คุยด้วย แล้วเชิดใส่)
จากวันนั้นถึงวันนี้ ผ่านมา 21 ปี
ไอ้หมอนี่ คือคนที่ผม เดินป่าเดินเขา พักแรมนอนเต้นท์ ด้วยกัน นั่งกินกาแฟด้วยกันบ่อยๆ คุยกันที 4-5 ชั่วโมง ปรับสารทุกข์สุขดิบทุกเรื่อง
ผมไปงานแต่งมัน อุ้มลูกสาวมัน ยืนข้างมันวันที่แม่มันเสีย
1
ทุกวันนี้ผมพูดได้เต็มปากว่า มันคือเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด
ผมก็ไม่รู้มันเอาใจผมไปตอนไหน แต่มันฝีมือจริงๆครับ
อ่อ มันบอกผมเหมือนกันว่า "มึงคือเพื่อนที่สนิทที่สุดของกูนะ"
แปลกดีนะครับ แต่นี่เรื่องจริงของผมจริงๆ.
โฆษณา