8 พ.ย. 2022 เวลา 03:44 • ข่าว
อะไรๆ ก็เป็นไปได้เมื่อมาที่ JSSR AUCTION!
แม้สภาพเศรษฐกิจ สถานการณ์โลกปีนี้ อาจทำให้พวกเรามีความน่ากังวล
ยิ่งตอนนี้มีกูรูทั้งหลายออกมาวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ปี66 ยิ่งทำให้กังวลมากยิ่งขึ้นไปอีก
ด้งนั้นสิ่งที่ทำได้สำหรับ คนหาเช้ากินค่ำอย่างพวกเราคือ
เตรียมพร้อม รับมือ กับสิ่งที่จะเกิดหรืออาจไม่เกิดไว้เสมอครับ!
ก่อนอื่นเลย เช็คก่อน!
1. "เช็คให้แน่ใจ" เรามีอะไรอยู่ในมือบ้างตอนนี้ เพื่อประเมินความพร้อมของเราครับ
2. "ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน" ก่อนจะลงทุนหรือวางแผนอะไรควรเช็คให้ดีก่อน รู้เค้ารู้เราคือเรื่องที่ควรทำมากที่สุด เพราะอย่าลืมว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง
3. "วางแผนระยะสั้น และระยะยาว" ยิ่งแผนของเรามีความละเอียดมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เรารับมือกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ดีมากขึ้นเท่านั้น ทางที่ดีควรมีแผนสำรองรองรับไว้ด้วยยิ่งดีใหญ่
4. คิดบวกเสมอ
การคิดบวกช่วยให้รับมือกับความเครียดได้ดีขึ้น ดีทั้งต่อสุขภาพและทำให้สมองที่ไร้ความกังวลใดๆ คิดหาหนทางการวางแผนแก้ไข ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
5. เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ
การทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำ อาจทำให้ไม่พบเจอ สิ่งใหม่ๆและโอกาสสำหรับคุณก็เป็นได้
ที่ JSSR เราเปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจเครื่องจักร สินค้า ไม่ว่าจะหาไปใช้งานเอง หรือนำไปจำหน่าย เรามีให้เครื่องจักรมากมาย ทั้งเครื่องจักรก่อสร้าง การเกษตร อุตสาหกรรม โรงงาน อะไหล่ เรือ เจ็ตสกี และอื่นๆ
เดือนนี้ห้ามพลาด! JSSR GRAND AUCTION พบสินค้ากว่า 2,000 รายการ
งานนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จังหวัดใด #ก็ร่วมประมูลทางออนไลน์กับเราได้
หรือ #มาประมูลหน้าลานยิ่งดีสุดๆ เพราะงานนี้JSSR เตรียมโปรโมชั่นเด็ดๆโดนๆ
และพิเศษสุดๆ ร่วมสนุกเล่นเกมบิดไข่รับของรางวัลทันทีอาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ เครื่องมือต่างๆเพียบ!
(1 การลงทะเบียน ได้รับ 1 สิทธิ์ กิจกรรมจัดตั้งแต่วันตรวจสภาพ)
เรียนเชิญครับผม (แต่งกายได้ตามสบายน๊างานนี้)
#ตรวจสภาพ3วัน วันที่ 12,13,14 พ.ย.65 (#ชมฟรี)
#ประมูล14-19 พ.ย. 65
🚜14 พ.ย. ประมูลonlineมีราคาขั้นต่ำ #JCDรอบพิเศษ พบเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องจักร เครื่องมือสารพัด เฟอร์นิเจอร์ กว่า 500 รายการเปิดราคาต่ำสุดๆ
🚜15-19 พ.ย. 65 #ประมูลแบบไม่มีราคาขั้นต่ำ
(ประมูลทั้งonlineและหน้าลานฯ) มี 5วัน
เปิดประมูลทั้งหน้าลานJSSR กม.35 ถ.บางนา-ตราด และ ประมูลONLINE
ประมูลonlineง่ายมากๆ เราอยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง
หากประมูลไม่ได้เรายินดีคืนเงินประกันให้100% แฟร์สุดๆ
สอบถามเพิ่มเติมที่ T.02-7049555
หรือ Click ติดต่อทาง line >> https://hubs.la/Q01rJmzb0
โอกาสที่ใช่...รอคุณอยู่
โฆษณา