8 พ.ย. 2022 เวลา 09:25 • ความคิดเห็น
ผมจะสืบย้อนไปหาคนเริ่มปล่อยข่าว แล้วเข้าไปคุยต่อหน้า ว่าจะยอมขอโทษหรือแก้ข่าวยังไง
แต่ถ้าไม่ยอมรับ สเต็ปต่อไป คือ ผมจะขอให้ผู้ใหญ่ในองค์กรที่เรานับถือเข้ามาเป็นตัวกลางในการเจรจา เพื่อป้องกันความเสียหายระหว่าง บุคคลต่อบุคคล และเราจะดูเป็นคนที่ประนีประนอม มีเหตุมีผลไปในตัว
สิ่งสำคัญเลยคือ ห้ามก้มหน้ายอมรับ เพราะมันจะเป็นการสรุปว่า เราเป็นอย่างที่เขาลือจริง และจะบานปลายไปกันใหญ่ครับ
โฆษณา