8 พ.ย. 2022 เวลา 10:02 • ข่าว
เผยคำพูดก่อนสิ้นใจ! กู้ภัย เล่านาทีช่วยหนุ่มถูกแทง ขอลองของหนังเหนียว
จากกรณี นายอรรถพล ณ นคร อายุ 44 ปี ถูก นายวิฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานชักมีดแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในชุมชนตลาดคลองเตย ซอย 8 ตรงข้ามสนามฟุตบอลท่าเรือ กรุงเทพฯ เหตุเพราะอยากลองพระที่แขวนว่าเหนียวจริงหรือไม่
นายชลอ กล่าวต่อว่า ตนจึงจอดรถถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งชายดังกล่าวก็บอกว่า “พี่ช่วยผมด้วย พาผมหนีหน่อย พาผมไปส่งโรงพยาบาลหน่อย” ก่อนจะกระโดดขึ้นซ้อนบิ๊กไบก์กอดเอวไว้ทันที ตนพอจะทราบว่า สาเหตุที่ถูกแทงน่าจะมีคู่กรณีจึงรีบขับออกมาอย่างรวดเร็วเพราะกลัวโดนตาม ตนจึงขับรถเพื่อจะนำตัวส่งโรงพยาบาล
เบื้องต้นตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากการเมาเหล้า แล้วอาจพูดผิดหูกันในวงเหล้า เพราะที่ผ่านทั้ง 2 คนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน แล้วยังดื่มกินสังสรรค์กันเกือบทุกคืน สำหรับตัวนายวิฑูรย์เพิ่งเข้ามาทำงานอยู่ที่ตลาดคลองเตยได้ประมาณ 2 เดือน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่จากการตรวจสอบพบประวัติเคยต้องโทษจำคุกคดีฆ่าคนตายทางภาคใต้ เมื่อ 3-4 ปีก่อนหน้านี้ และก็เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณเกือบ 1 ปี ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ
จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า มีการตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ ซึ่งก็เป็นบรรยากาศที่พูดคุยกันสนุกสนาน จากนั้นนายหนุ่มได้ลุกเดินออกไปปัสสาวะที่ริมกำแพงฝั่งตรงข้าม แล้วนายวิฑูรย์ก็เดินตามไปปัสสาวะด้วยกันกับผู้ตาย จากนั้นขากลับเข้ามาที่วงเหล้า นายหนุ่มได้เดินกลับมาก่อน ซึ่งยังยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุข
แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายวิฑูรย์ได้เดินข้ามฝั่งกลับมา ยืนประชิดตัวผู้ตายแล้วถามว่า แขวนหลวงพ่ออะไร ซึ่งผู้ตายได้ดึงพระที่ห้อยคอออกมาให้ดู โดยนายวิฑูรย์บอกว่า อยากลองของ แต่คนเจ็บปฏิเสธไม่ให้ลอง จากนั้นนายวิฑูรย์ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บอกว่า ได้ พร้อมกับชักมีดออกมาจ้วงแทงนายหนุ่ม ทันที
อ้างอิง👉🏻https://www.khaosod.co.th/breaking-news
โฆษณา