8 พ.ย. 2022 เวลา 10:32 • ธุรกิจ
เสื้อยืด เลือกแบบไหนถึงจะถูกต้อง
ในการเลือกซื้อเสื้อยืดแต่ละตัว เราจะคำนึงแต่ความสวย อยากได้ เห็นปุ๊บ ก็ซื้อปั๊บ ก็เห็นที่จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป เราต้องคำนึงถึงการใช้งานด้วยว่าคุ้มค่าหรือไม่ เพื่อที่จะได้ใช้เงินอย่างถูกวิธีในยุคสมัยเศรษฐกิจแบบนี้ ซึ่งทางเราก็ได้รวบรวม 3 ตัวข้อหลักๆ ของ เทคนิคการเลือกเสื้อยืด มาให้ทุกท่านเห็น ดังนี้
1. ดูที่เนื้อผ้าเป็นหลัก
ถึงแม้เนื้อผ้าของเสื้อยืดจะดูแล้วเหมือนไม่สำคัญ แต่จริงๆ แล้วมันเป็นอะไรที่สำคัญมากเลยนะคะ เพราะเนื้อผ้านี้ต้องแนบอยู่กับตัวเราตลอดเวลา ทำให้ความรู้สึกต่างๆ รวมถึงการระบายอากาศ การอมความร้อน ทุกอย่างนั้นมีผลต่อร่างกายหมด ดังนั้นควรเลือกเสื้อยืดที่ทำจากผ้าฝ้าย หรือผ้าประเภทที่เรียกกันว่า Cotton เพราะเป็นเนื้อผ้าที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นวัสดุจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี ทำให้ใส่ได้ทุกฤดู และเหมาะกับอากาศประเทศไทยเป็นที่สุด
2. ไซส์ที่เหมาะสม
จำกฎข้อนี้ไว้เลยนะคะว่า เสื้อผ้านั้นยิ่งใส่ให้พอดีตัวเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ดูสวย ดูหล่อได้มากเท่านั้น ไม่ใช่แค่กับเสื้อยืดหรอกนะ จะกางเกง หรือรองเท้า ถ้าซื้อแบบพอดีตัวล่ะก็ รับรองว่างานนี้เกิดแน่ๆ
ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ไปลองใส่เสื้อจริงๆ ดูก่อนว่าพอดีตัวเรามั้ย ใส่แล้วออกมาเป็นยังไง ก่อนตัดสินใจซื้อ แต่สำหรับใครที่ชอบสั่งเสื้อผ้าออนไลน์ ก็วัดตัวให้เรียบร้อยว่าขนาดรอบอกเท่าไหร่ ความยาวเท่าไหร่ที่จะใส่แล้วดูดี และเหมาะกับเราที่สุด เท่านี้ก็ช่วยให้เจอเสื้อยืดที่ใช่บนร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว
3. แมทช์ได้กับทุกสิ่งอย่าง
เรื่องของการแมทช์เสื้อยืดให้เข้ากับรองเท้า กางเกง กระเป๋า รวมถึงแอคเซสซอรี่ต่างๆ ในร่างกายก็เป็นเรื่องสำคัญ ให้นึกเสมอก่อนการซื้อเสื้อยืดแต่ละตัวว่า ซื้อมาแล้วเราจะเอามาใส่เข้ากับอะไร กางเกงตัวไหน รองเท้าคู่ไหน เพราะการที่เราจินตนาการอยู่ในหัวมันจะทำให้เห็นภาพได้ชัดเจน และรู้ว่าการซื้อเสื้อตัวนี้มามันคุ้มกันแล้วรึเปล่ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเรา ซึ่งเสื้อยืดสีที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ก็คือ ขาว ดำ และเทา เพราะเป็นสีที่ใส่ง่าย และเข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว
หากสนใจผลิตกับทางเรา ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามข้างล่างนี้เลย แต่ทางเราจะรับผลิตขั้นต่ำที่ 100 ตัวขึ้นไป รวมสกรีนฟรี 1 สี 1 จุดด้วยหากคุณต้องการ แถมมีบริการส่งฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑลอีกด้วยนะ
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา