8 พ.ย. 2022 เวลา 13:19 • ความคิดเห็น
เคยได้ยินมั้ย?
เราเกิดมาก็ต้องรู้ตัวว่า
เราต้องถูกนินทาแน่นอน
ดังนั้น เมื่อถูกนินทาขอให้รู้ว่า
เรามาถูกทางแล้ว
แปลว่า... เรายังมีตัวตนอยู่บนโลก
ตลาดน้ำวัดตะเคียน
เจอคนนินทา ก็ยิ้มให้คนนินทา
เจอวงนินทา ก็เดินไปกลางวงนินทาแล้วทักทายทุกคน
เจอนินทาต่อหน้า ก็ยิ้มให้และทักทาย
พร้อมพูดว่า จริงหรอคะ เราไม่รู้ตัวเลยว่าเป็นแบบนั้น ขอบคุณที่บอกนะคะ เราจะพยายามปรับปรุงตัวค่ะ
ถ้าเขาไม่ใส่ใจหรือสนใจเรา เขาไม่นินทาเราหรอก
เหมือนที่เราเกลียดอะไร เราก็จะไม่กิน ไม่มอง ไม่สนใจ
โฆษณา