8 พ.ย. 2022 เวลา 14:17 • ความคิดเห็น
ถ้าปฏิเสธตรงๆ แล้วเพื่อนยังทำอีก เราว่าไม่โอเค
แต่ถ้ามองในแง่ดี คือ เราเป็นเซฟโซนของเพื่อนไง
และเรารู้ข้อเสียของตัวเอง เพราะเราเป็นคนที่ชอบระบายกับเพื่อนจนเป็นนิสัยเหมือนกัน
เพราะเราคิดว่าเพื่อนคือเซฟโซนของเราคือเราให้ใจเพื่อนมาก สบายใจที่จะเล่า
แต่ถ้าเพื่อนปฏิเสธตรงๆ เราก็จะปรับตัวให้ได้
ในเหตุการณ์จริงของเรา เพื่อนเคยปฏิเสธเราตรงๆ ตั้งแต่นั้น เราไม่เล่าอีกเลยหรือน้อยลงมาก
โฆษณา