8 พ.ย. 2022 เวลา 15:30
บางช่วง.. ของ '' ชีวิต ''
ทุกอย่าง.. มันช่างยากลำบาก
เจอแต่.. สิ่งคาดเดาไม่ได้
เรา.. รู้ว่ายาก.. รู้ว่าลำบาก
ก็แค่.. ประคับประครองตัวเอง
ระมัดระวัง.. ตั้งสติ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ...
แล้วสุดท้าย.. เราจะผ่านมันไปได้เองหล่ะ ..
การมี.. ชีวิตอยู่
โดยที่ไม่ต้องผ่าน '' อุปสรรค '' ใดๆ เลย
มีแต่.. จะทำให้เราอ่อนแอ .. ไม่แข็งแรง
การต่อสู้ดิ้นรน ..
ฝ่าฟันอุปสรรคต่างหากหล่ะ ...
ที่เป็น.. '' หัวใจสำคัญ '' ..
ของการดำเนินชีวิต
ซึ่งจะช่วยให้เรายืนหยัด ..
ได้อย่าง '' แข็งแกร่ง '' ขึ้น ..
จง.. ภูมิใจ
กับการได้ .. ต่อสู้ดิ้นรน
.. ในวันนี้เถอะ ..
ถ้า.. เราเข้มแข็ง.. อดทน พอ
จุดหมายปลายทางแห่งชีวิต...
รอเรา.. อยู่ข้างหน้า .. อย่างแน่นอน ...
Cr. คนพเนจร
#คิดกลับด้าน🍂🍁
โฆษณา