9 พ.ย. 2022 เวลา 05:10 • ความคิดเห็น
ตอนโดนบอกเลิกครั้งแรก ผมก็ถามตัวเองแบบนี้เหมือนกันครับ
1 รอเขา เราจะรอยังไง เราก็ต้องคอยแช่งให้เขาเลิกกันแล้วกลับมาหาเรา และถ้าเขาเลิกกัน เขาก็เสียใจ แถมก็ไม่มีสิ่งใดรับประกันว่า เขาจะมาหาเรา ผมถามตัวเองว่า อยู่กับความรู้สึกแบบนี้ได้ไหม คำตอบคือ ไม่ได้
2 มูฟออน มูฟยังไงมูฟไม่เป็น (ตอนนั้นมันปี 2543 ไม่มีคำๆนี้)
3 ที่ผมทำคือ ใช้ชีวิตต่อไป เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน เตะบอล สุดสัปดาห์สังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่เลิกทำคือ เลิกโทรไปหา เลิกฝากข้อความในเพจเจอร์ (สำหรับเด็กยุคใหม่ไปหาข้อมูลใน google เอาเองนะครับว่า เพจเจอร์ คืออะไร) แต่ที่ยังไม่เลิกคือ ยังคิดถึงอยู่ แล้วสุดท้าย กระแสแห่งกาลเวลาก็พัดพา ภรรยาของผมเข้ามาในชีวิต
ที่ต้องทำคือ "แค่ใช้ชีวิต" มันสั้นๆง่ายๆ แบบนั้นแหละครับ.
โฆษณา