9 พ.ย. 2022 เวลา 16:22 • ความคิดเห็น
หลายกลุ่มและหลายศาสนายังมีความเชื่อ
ยึดตามหลักที่คำทำนายไว้เมื่อเก่าก่อน
เช่นเมื่อบ้านเมืองมีอายุเท่านั้นเท่านี้จะล่มหรือถ้าคนที่ปกครองเป็นคนรักร่วมเพศหรือมีผู้ชายที่มีความจริตไปทางผู้หญิงจะทำให้วัฒนธรรม​นั้นเสื่อมลงดังนั้นเราต้องยึดหลักคำสอนของศาสนานั้นๆไม่ทำให้คำสอนเก่าๆนั้นเสื่อมเสีย
แต่จริงๆแล้วโลกเราต้องเริ่มศึกษาใหม่ได้แล้วถ้ามันจะล่มหรือสลายคนที่ถูกเลือกไว้จากพระเจ้า​จะต้องรอด
ณปัจจุบัน​เราควรเคารพในการตัดสินใจและลองให้เขาทำถ้ามัไม่ดีเขาจะรู้เองให้พระเจ้าตัดสินเถอะพระเจ้าสอนให้เรารักกัน
ข้าพเจ้าไม่มีอคติต่อใคร
ข้าพเจ้าคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์ตามที่เขาต้องการจะเป็นเถอะ
หากลูกหลานของข้าพเจ้าชอบคนเพศเดียวกันข้าพเจ้าจะไม่ห้าม
ส่วนเรื่องผู้สืบสกุลข้าพเจ้าจะรับบุตรบุญธรรม​หรือให้ลูกหลานทำเด็กหลอดแก้ว
ถึงแม้ว่าข้าพเจ้าจะเชื่อว่าเด็กควรเกิดมาจากหญิงชายก็ตาม
ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ
ปัจจุบัน​ข้าพเจ้าดีใจกับคนรอบข้างที่เปิดใจยอมรับLGBTQ
เรามีปัญหา​เยอะแล้วควรร่วมมือร่วมใจกันเปิดใจให้กันดีที่สุดน่ะ​
โฆษณา