14 พ.ย. 2022 เวลา 05:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Warner Bros เปิดตัว Lord of the Rings NFT
Warner Bros บริษักยักษ์ใหญ่แห่งโลกภาพยนตร์ ได้เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT ชุดแรกที่มีภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องดังเรื่อง Lord of the Rings สร้างกระแส Movieverse ขึ้นมา
การนำพา The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring มาอยู่ในรูปแบบของ Web3 ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ทั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ และความพยายามในการจับกระแสของสินทรัพย์ดิจิทัล จากความร่วมมือของ Eluvio ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Web3 โดยส่วนหนึ่งเพื่อให้แฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้ามามีส่วนร่วม พร้อมด้วยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ
โดย Epic Edition นี้จะประกอบด้วยของสะสมดิจิทัล 999 รายการที่จะขายในราคา 100 ดอลลาร์
ผู้ใช้ที่เข้าถึงหนึ่งใน NFT ที่จำกัดเหล่านี้จะสามารถดูเวอร์ชั่นเพิ่มเติมของภาพยนตร์ ในรูปแบบ 4K UHD และมีสิทธิได้รับของสะสม AR ที่ซ่อนอยู่
Jessica Schell รองประธานบริหารของ Warner และผู้จัดการทั่วไปของ Warner Bros. Discovery Home Entertainment กล่าวว่าการเปิดตัว Lord of the Rings NFT นั้นมาจากการทดลองเพื่อดูว่าผู้บริโภคยอมรับรูปแบบการแจกจ่ายเนื้อหารูปแบบใหม่นี้มากน้อยเพียงใด
ด้วยกระแสความนิยมในโลก Web3.0 ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึง metaverse และ NFTs แบรนด์บันเทิงได้สำรวจความคิดริเริ่มใหม่ ๆ เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลก นอกจาก Warner Bros แล้ว Netflix, Marvel Studios และ Time Warner ก็เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่สำรวจ NFT ในปีที่ผ่านมา ดังนั้นการสร้าง Movieverse ขึ้นมาก็ไม่น่าใช่เรื่องยาก อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้าของภาพยนตร์ได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
อ่านในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ : https://www.theenterprise.cc/features/warner-bros-launches-lord-of-the-rings-nft-with-eluvio/
โฆษณา