10 พ.ย. 2022 เวลา 02:49 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📈เทรดตามรายใหญ่ด้วย Fakeout 💥
วันนี้แอดมินจะนำเสนออีกรูปแบบที่รายใหญ่มักจะใช้ เทรด เพื่อหลอกกินออเดอร์ของเม่า นั้นคือ รูปแบบ Fakeout จะมีวิธีการเทรดอย่างไร เราไปลุยพร้อมๆ กันเลยครับ
Fake Out คืออะไร 💥
รูปแบบหนึ่งรูปแบบเทรด ที่รายใช้ในการดักกิน Stoploss โดยราคาจะมีการย่ำหรือสร้างแนวที่ดูเหมือนว่าแข็งแรง โดยสร้างแนว รูปแบบเหมือนกับ Double Top หรือ Double Bottom หรืออาจจะย่ำแนวมากกว่า 2 ครั้งก็ได้
เมื่อราคาลงทดสอบโซนหลอก และเข้าออเดอร์ เมื่อนั้น รายใหญ่ราคาทุ่มเงินเข้ามามหาศาล จน ออเดอร์ไม่สามารถจับคู้กันได้หมด ทำให้ราคาผลักดันลงไปกิน Stoploss เมื่อเจ้าได้กิน Stoploss เรียบร้อย
รายใหญ่ก็จะรอให้ ให้ อีกฝั่งเทรดตามเทคนิค Breakout หลังจากนั้น รายใหญ่ก็จะไปรอเข้า ออเดอร์ที่บริวเวณโซน Demand และ Supply ถัดไป และ ดันราคาตามสัญญาณเดิม นั้นจึงให้ ได้กิน Stoploss ทั้ง Buy และ Sell และ ราคาก็จะขึ้นอย่างรุนแรง เพราะไม่ออเดอรให้จับคู่ เหลืออยู่แล้ว
แนวทางวการเทรด Fake Out ✅
เราต้องเข้าใจก่อนว่า แนวนั้นเมื่อถูกใช้ไปแล้ว มันก็จะอ่อนแรง ฉนั้น ให้รอไปเล่นแนวหรือโซนใหม่ที่อยู่ใต้ล่าง หรือ โซน ถัดไป ก็จะเป็นการเข้าตามรายใหญ่ โดยรูปแบบ Fakeout สามารถใช้ได้ทุก TF และการใช้งาน ก็แนะนำใช้งาน ร่วมกับเงื่อนไขอื่น เพื่อเพิ่มนัยยะสำคัญและเพิ่มความแม่นในการเทรด
cr.อ่านเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏
cr.imageAll 🙏🙏🙏
tradingview
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา