10 พ.ย. 2022 เวลา 04:06 • สุขภาพ
ถ้าหากเป็นอย่างนั้นฉันจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่กับเขาให้มากที่สุดอยากทุ่มเทกายใจและเวลาให้กับเขาและทำดีกับเขา อยากมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับเขานั่งเล่นพูดคุยทำอะไรอร่อยๆให้ทานจะพูดในสิ่งที่บวกเพื่อให้เขาและเรามีแต่ความสุขในช่วงเวลานั้น ถึงแม้ในใจเราต่างรู้ดีว่าเราต้องจากกัน เรายอมรับและเราก็จะทำยังไงก็ได้ให้เรา "มีความสุขในเวลาที่เหลือด้วยกัน" พากันไปทำความดีเราทำได้คือเก็บเกี่ยววันเวลาที่เหลือให้มากที่สุด สุดท้ายการได้อยู่ด้วยกันให้มากที่สุดคือสิ่งเยียวยาและจะไม่เสียใจเมื่อเขาจากไป
โฆษณา