5 ธ.ค. 2022 เวลา 12:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"ถ้าความฝันเหล่านั้นมันไม่ทำให้คุณกลัว เป็นไปได้ว่ามันยังไม่ใหญ่พอ" - Liv and Maddie (2013–2017)
คุณเคยกลัวหรือไม่กล้าลงมือทำในสิ่งที่ฝันไว้มั้ยคะ
ถ้ายังไม่เคย แปลว่า ความฝันนั้นอาจจะยังไม่ใหญ่พอ
หรือคุณยังไม่เจอความฝันที่ซ่อนอยู่ในใจลึก ๆ ของคุณก็เป็นได้
ความกลัวที่ว่า เป็นความกังวลเสียมากกว่า
กังวลว่าจะทำได้มั้ย กังวลว่าจะผ่านมั้ย
หรือกังวลว่าถ้าเราทำพลาดจะทำให้คนที่เป็นกำลังใจของเราผิดหวัง
แต่สุดท้ายแล้ว อย่ากลัวจนไม่กล้าลงมือทำนะ
เพราะถ้าเราไม่ลงมือทำ เราก็คงไม่มีทางรู้เลยว่าสิ่งที่เรากลัว ที่เรากังวล เราจะทำมันได้มั้ย
ทุกคนมีความกลัวได้ แต่อย่ากลัวจนลืมลงมือทำนะ :)
โฆษณา