10 พ.ย. 2022 เวลา 09:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เปิดจอง หนังสือ BLACK SWAN 380 บาท พรุ่งนี้ 11 พ.ย. พร้อมกันเวลา 12.00
1
ไม่มีหนังสือเล่มไหนอีกแล้ว ที่จะรวบรวมเรื่องราวของนักลงทุนระดับตำนาน 12 ท่านแบบหนังสือเล่มนี้ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้มาเล่าเรื่องราวความสำเร็จเหมือนหนังสือการลงทุนเล่มอื่น แต่หนังสือเล่มนี้จะเล่าเรื่องที่ผิดพลาดในการลงทุน เล่าจากประสบการณ์โดยตรงของนักลงทุนในระดับตำนานทุกท่านเอง..
โดยหนังสือ BLACK SWAN ที่จะเปิดขายในวันพรุ่งนี้ เป็นรอบ pre-order ราคา 380 บาท เป็นล็อตที่พิมพ์ครั้งที่ 1 ซึ่งทุกท่านที่สั่งจองรอบนี้จะได้รับ “ที่คั่นหนังสือ BLACK SWAN” ที่ผลิตมาเฉพาะรอบนี้ โดยจะเปิดให้จองในวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. นี้ เวลา 12.00
ลงทุนแมนจะโพสต์รายละเอียดและมีลิงก์ให้กดจองในวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. เวลา 12.00 ในเพจเฟซบุ๊ก เพจบล็อกดิต เพจทวิตเตอร์ ของลงทุนแมน (ใครที่พลาดรอบนี้ไป จะต้องรอพิมพ์ล็อตใหม่ครั้งหน้า)
โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะมอบให้กับสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) สำหรับทำการกุศลเพื่อประโยชน์สาธารณะต่อไป
คนที่จองหนังสือ pre-order รอบนี้ จะทยอยได้รับในช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2565 (เนื่องจากเป็นการ pre-order การซื้อครั้งนี้จะไม่สามารถเลือกการจ่ายเงินแบบเก็บเงินปลายทางได้)
สำหรับคนที่พลาดรอบนี้ เราจะมีวางแผงที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศต่อไป ซึ่งคาดว่าเป็นในช่วงต้นปีหน้า (หนังสือในรอบถัดไป จะไม่ได้รับที่คั่นหนังสือ BLACK SWAN)
หนังสือ BLACK SWAN ลงทุนแมนได้ร่วมมือกับ สมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) ในการรวบรวมเรื่องราว วันมืดมิด ในชีวิตการลงทุน ของนักลงทุนระดับตำนานทั้ง 10 ท่าน ที่อยู่ในวิดีโอ BLACK SWAN มาเล่าในรูปแบบหนังสือ ซึ่งได้แก่
1. ทิวา ชินธาดาพงศ์
2. ชาย มโนภาส
3. วีระพงษ์ ธัม
4. สถาพร งามเรืองพงศ์
5. ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา
6. อนุรักษ์ บุญแสวง
7. พีรนาถ โชควัฒนา
8. ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
9. พะเนียง พงษธา
10. สันติ สิงหวังชา
นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวของนักลงทุนระดับตำนานที่ไม่ได้อยู่ในรายการ BLACK SWAN แต่พวกเขายินดีที่จะมาเล่าเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้เพิ่มเติม ซึ่งได้แก่
11. คเชนทร์ เบญจกุล
12. นพ.พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี
เรียกได้ว่าทั้ง 12 ท่านเป็นบุคคลระดับตำนาน ที่เชื่อได้เลยว่าเป็นเนื้อหาที่ทรงคุณค่า ที่ลงทุนแมนอยากให้แฟนเพจทุกท่านได้ซื้อหนังสือเล่มนี้เก็บไว้ อย่างน้อยก็เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ BLACK SWAN ขึ้นกับตัวเอง
ย้ำอีกครั้ง ใครไม่อยากพลาด หนังสือ BLACK SWAN พิมพ์ครั้งที่ 1 ราคา 380 บาท พร้อมที่คั่นหนังสือ BLACK SWAN ที่ผลิตมาเฉพาะรอบนี้ ให้ติดตาม ตั้งนาฬิกาปลุก ในเพจเฟซบุ๊ก เพจบล็อกดิต เพจทวิตเตอร์ ของลงทุนแมน จะโพสต์ที่มีลิงก์ให้จองซื้อพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. เวลา 12.00 พรุ่งนี้..
โฆษณา