10 พ.ย. 2022 เวลา 14:38 • ปรัชญา
“เมื่อเราออกจากทางเก่า แล้วอย่าหันหลังกลับไป และตั้งให้หัวใจของเราเป็นสถานนมัสการพระเจ้า
เราออกจากดินแดนอียิปต์ ที่เขาพูดต่างภาษากับเรา ที่มีการบ่น การเ่า การพูดไม่เพราะ เราไม่กลับไปพูดแบบเขา ให้ชีวิตเรานมัสการพระเจ้าด้วยคำพูด ให้เรากลายเป็นราชอาณาจักรของพระองค์
ไม่มีสิ่งใดยากสำหรับพระเจ้าแม้ทะเลแดงยังแหวกออก แม้แม่น้ำจอร์แดนยังไม่ขวางทางคนของพระเจ้า แม้ปัญหาเล็กหรือใหญ่ หรือแต่ความกังวลใจก็จะกระโดดหนีเราออกไป
ในทะเลทรายจะมีภาพลวงตาของภูเขาทำให้เราหลงทาง ในชีวิตจะมีภาพลวงตาของปัญหา ความกังวล ทำให้เราหยุดก้าว แต่เราเดินไปกับพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ เราจะไม่กลัวสิ่งใด
ใช้สิทธิอำนาจของพระเยซูคริสต์ที่อยู่ในเรา สั่ง แผ่นดินเอ๋ย จงตัวสั่น เฉพาะพระพักตร์องค์เจ้านายเถิด คือเฉพาะพระพักตร์พระเจ้าของยาโคบ ผู้ทรงเปลี่ยนหินให้เป็นสระน้ำ คือทรงเปลี่ยนหินเหล็กไฟให้เป็นน้ำพุ”
เรียกสิ่งที่ไม่มีให้มีขึ้นเรียกน้ำจากหิน ปลุกหัวใจที่แข็งกระด้างให้เป็นแหล่งน้ำแห่งชีวิต ฉายแสงพระคริสต์ที่อยู่ในเราให้ผู้คนได้รู้จักพระเจ้า เขาจะมีบ่อน้ำพุในตัวเขาเอง และเขาจะไม่กระหายอีกเลย
‭‭
สดุดี‬ ‭114‬:‭1‬-‭8‬ ‭THSV11‬‬ เฝ้าเดี่ยว 10/11/22
โฆษณา