10 พ.ย. 2022 เวลา 19:03 • ธุรกิจ
Tìm hiểu về máy xay thịt ATS
Máy xay thịt ATS là một sản phẩm máy đến từ Đài Loan. Sản phẩm đã có mặt tại nhiều nơi như nhà hàng, canteen, bếp ăn,... Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy xay thịt này ở bài viết sau đây nhé.
Ưu điểm của máy xay thịt ATS
Máy xay thịt ATS là dòng máy rất tiện lợi, giúp cho việc xay thịt nhanh hơn, tiết kiệm tối ưu thời gian và công sức cho người sử dụng.
Để đạt được hiệu suất lên tới 50kg/ giờ, làm bằng cách thủ công sẽ cần khối lượng lớn nhân lực từ 3-5 người. Tuy nhiên, với chiếc máy tiện lợi này, bạn chỉ cần duy nhất một người mà thôi.
Ưu điểm của máy xay thịt ATS còn nằm ở bộ phận đùn mỡ, một bộ phận rất quan trọng khi làm giò chả, bánh trung thu, lạp xưởng hay xúc xích,...Các kích cỡ đầu đùn của máy cũng rất đa dạng, tương ứng với độ nhuyễn thịt khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn bộ lưỡi dao xay phù hợp nhất.
Máy xay thịt ATS
Lưu ý khi sử dụng máy xay thịt ATS
Vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho những lần xay sau, đồng thời giúp máy không bị hen gỉ, bảo toàn tuổi thọ của máy
Vệ sinh các chi tiết máy như ống đùn, lưỡi dao, khay,...
Không sử dụng máy liên tục, để máy nghỉ khoảng 30 phút sau khi hoạt động
Tránh xa tầm tay trẻ em, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát
Trên đây là những thông tin về máy xay thịt ATS. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm tại địa chỉ website: https://dienmaynewsun.com/.
โฆษณา