13 พ.ย. 2022 เวลา 02:00 • ธุรกิจ
SECURE x Gigamon : จัดงาน DEEP OBSERVABILITY 2 WAYS IT TRANSFORMS CLOUD, NETWORK AND SECURITY OPERATIONS BY Gigamon
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE นำโดย คุณนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ Gigamon จัดงาน DEEP OBSERVABILITY 2 WAYS IT TRANSFORMS CLOUD, NETWORK AND SECURITY OPERATIONS BY Gigamon ให้ความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Gigamon เกี่ยวกับโปรดักส์ที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัย ที่จะเข้ามาช่วยขยายแนวทางการสังเกตการอย่างล้ำลึก Deep Observability ให้ระดับการมองเห็นใหม่
รวมถึงวิธีในการเปลี่ยนแปลงการทำงานของคลาวด์, Network และการรักษาความปลอดภัยของการใช้งาน Gigamon พร้อม Use Case ต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้กับองค์กรของลูกค้าและพาร์ทเนอร์
ทำให้เห็นภาพรวมจากการนำ Gigamon ไปใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยระบบอัจฉริยะระดับเครือข่ายที่นำไปใช้งานได้จริง สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ Hotel Muse Bangkok Langsuan ภายใต้บรรยากาศของร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SECURE) ผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการอย่างครบวงจร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์
สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง
โฆษณา