11 พ.ย. 2022 เวลา 08:51 • ธุรกิจ
Các công dụng chính của tủ hấp cơm 8 khay Newsun
Tủ hấp cơm 8 khay là dòng tủ cơm công nghiệp, phù hợp sử dụng tại các quán ăn, bếp cơm quy mô nhỏ,... Tủ có khả năng nấu một lượng lớn gạo, cơm sau khi nấu chín đều, đảm bảo hương vị và hàm lượng dinh dưỡng.
Tủ hấp cơm 8 khay là gì?
Tủ hấp cơm 8 khay là dòng tủ cơm công nghiệp, được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, bếp công nghiệp quy mô nhỏ.
Tủ hấp cơm 8 khay có năng suất cao
Tủ hấp cơm có thể phục vụ 90 suất ăn trong mỗi lần nấu. Cụ thể, mỗi khay có thể nấu 3 kg gạo, tổng cộng là khoảng 20 kg gạo. Chỉ trong vòng 40 phút là cơm đã chín đều. Năng suất này giúp việc nấu cơm của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
📣 Thêm thông tin: https://ko-fi.com/i/IK3K8GAX16
Các công dụng của tủ hấp cơm 8 khay
Đúng như tên gọi của mình, tủ hấp cơm 8 khay có công dụng chính là nấu cơm. Ngoài ra, đây còn được đánh giá là sản phẩm đa năng với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Dùng để nấu cơm phục vụ một lượng lớn suất ăn trong thời gian ngắn. So với việc dùng nồi cơm truyền thống thì tủ hấp có khả năng nấu một lượng gạo lớn. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công suất mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, không bị mất nhiều dinh dưỡng trong khi nấu.
  • Hấp, làm nóng các loại bánh như: Bánh bao, bánh giò, bánh tét, bánh chưng,...
  • Hấp các loại thực phẩm như: rau, củ, gà, hải sản,... với số lượng lớn.
Trên đây là một số đặc điểm cơ bản của tủ hấp cơm 8 khay. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ theo số 0961.555.155 để Newsun hỗ trợ tốt nhất.
โฆษณา