11 พ.ย. 2022 เวลา 11:39 • ความคิดเห็น
สอนให้เรารู้จักความอ่อนโยน ใจเย็น และรู้จักวิธีการจัดการตัวเองได้มากขึ้น เพราะชีวิตเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ด้วยสังคมที่เหลื่อมล้ำ ข่าวสารที่ย่ำแย่ พฤติกรรมของคนที่ทำตามสัญชาตญาณตัวเองโดยขาดสติหรือการคิดใคร่ครวญ
1
การที่เราพบเจอกับความเจ็บปวดเราจะเข้าใจผู้อื่นมากขึ้น เพราะพวกเขาเหล่านั้นก็พบเจอกับความเจ็บปวดเช่นเดียวกัน ยิ่งเราอ่อนโยน ใจเย็น และจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้มากเท่าไหร่ เราก็จะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุข และเป็นที่รักของคนรอบข้างได้มากขึ้นบนโลกที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดใบนี้
1
โฆษณา