12 พ.ย. 2022 เวลา 01:47 • ไลฟ์สไตล์
เมลเบิร์น ออสเตรเลีย🇦🇺
ก๋วยเตี๋ยว ถ้วยละ 400 บาท
ส้มตำ จาน 350 บาท
ชานมไข่มุก แก้วละ 220 บาท
บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ หัวละ 1,200 บาท
1
แต่...ตัวเราเอง
เราหาเงินได้วันละ 5000 บาท
หักภาษี 30% ยังพอเหลือเก็บ
แถมเมลเบิร์นยังมี...
มี เลนจักรยานให้เราปั่นเล่น
ฟรี เตา BBQ ทุกสวนสาธารณะ ไว้ปิ้งย่างกับเพื่อนๆ
มี ทะเลๆรอบๆเมือง อยากไปฟังเสียงคลื่นตอนไหนก็ไป
มี สวนสาธารณะสวยๆให้เราไปนอนเล่นทุกจุดทั่วเมือง
มี มุมชิคๆให้สำหรับคนชอบถ่ายรูปทั่วเมือง
มี จิงโจ้ ให้เราแวะไปทักทาย
มี Road trip ที่สวยติดอันดับโลก ไปขับเล่น
มี แทรมฟรี ให้เราเดินทางฟรีทั่วเขต CBD
มี กิจกรรมให้เราได้สนุกกับเพื่อนๆ
เราเป็นนักเรียน...
ที่ใช้ชีวิตอย่างคุ้มและมีความสุขมากๆที่นี่
สโลแกน Work Hard and Play Harder ❤️
#แชร์จากประสบการณ์ส่วนตัวเท่านั้น
ไม่ได้บอกว่าที่นี่ทำงานสบายนะคะ
ทุกอย่างมีสิ่งต้องแลก และใช้สกิลมากมาย
และเราต้องแลกมาด้วยการทำงานหนัก
แต่โดยรวมก็ถือว่าแฮปปี้ๆสนุกดีนะคะ ☺️
FOCUS AND DO IT
BIFERN IN MELBOUNRE
เอารูปสวยๆและกิจกรรมสนุกๆที่ไปทำมาฝากกันนะคะ
โฆษณา