12 พ.ย. 2022 เวลา 08:57 • ความคิดเห็น
💢ใครที่อารมณ์เสียบ่อยๆยกมือขึ้น😁
😊 ให้เราจำขึ้นใจไว้เลยนะครับเวลาอารมณ์ไม่ดี เรามักจะเผลอหลงเชื่อความคิด ความรู้สึกไม่ดีตอนนั้น
 
☺️ ความคิดเวลาเราอารมณ์เสียมันบิดเบี้ยว ความรู้สึกก็บิดเบี้ยวเหมือนกัน เราสังเกตุเวลาที่ตัวเองโกรธ เครียด ผิดหวัง เหงาท้อแท้ อะไรที่รู้สึกลบๆ ถามตัวเองตอนนั้นมันจะมืดมนไปตามความรู้สึก เราจะไม่มีทางแก้ปัญหาต่างๆได้เลย
ถ้ายังยึดติดกับความไม่สบายใจ ต่างๆนานๆ จนไม่มีเวลาคิดหาวิธีแก้ปัญหาหรือสร้างเรื่องที่ให้เกิดความสุขกับตัวเอง
 
😚 เมื่อใดที่เรามีอารมณ์ผิดหวังหรือไม่มีความสุข ให้เราเข้าใจก่อนว่า ความรู้สึกเหล่านี้เกิดจากความคิดที่ไม่เป็นธรรมชาติและไม่ถูกต้อง ให้เรากำจัดความคิดนี้ออกไป แล้วความรู้สึกดีๆก็จะกลับคืนมา
#อาจารย์บอล นักพูด Entertainment
#WLDC ใครเจอเราเขาโชคดี
โฆษณา