12 พ.ย. 2022 เวลา 12:19 • ข่าวรอบโลก
กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์
เมื่อสองพี่น้องออกมาประกาศว่า "พวกเขาจะแต่งงานกัน" โดยที่เรื่องนี้ได้รับความยินยอมจากพ่อและแม่เป็นที่เรียบร้อย
ถึงพ่อแม่ของพวกเขาจะยอมรับแล้ว แต่ด้านชาวเน็ตก็ดูเหมือนจะเสียงแตกกับเรื่องราวนี้กันอย่างมากเลยทีเดียว
1
เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของสองพี่น้องอย่าง
น้องสาวที่ชื่อ Matilda Eriksson วัย 23 ปี
พี่ชายอย่าง Samuli Eriksson วัย 27 ปี
ต้องอธิบายก่อนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นเป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้องต่างพ่อและต่างแม่ คือ พ่อของ Samuli ได้มาแต่งงานกับแม่ของ Matilda และพวกเขาก็เริ่มรู้จักและสนิทกันตั้งแต่ตอนนั้น
1
ย้อนกับไปเมื่อปี 2019 เป็นครั้งแรกที่ Matilda และ Samuli ได้พบกัน วันนั้นเป็นวันแต่งงานของพ่อและแม่ของพวกเขา และก็เป็นวันแห่งจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
หลังจากผ่านพ้นงานแต่งไป Matilda และแม่ของเธอก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านของพ่อ Samuli (แต่ Samuli ไม่ได้อยู่ในบ้านหลังเดียวกันนะ) พวกเขาทั้งสองก็ได้คุยกันและทำความรู้จักกันมากขึ้น ในทุกครั้งที่มีโอกาสได้เจอกัน
1
ความสัมพันธ์ของพวกเขาเรียกได้ว่าพัฒนาไปเร็วมาก จากที่นาน ๆ คุยกันทีก็เป็นคุยกันทุกวัน นัดกันออกไปเที่ยวแบบสองต่อสองบ้าง จนกระทั่งในปี 2020
2
Samuli ที่ไม่อยากปฏิเสธใจตัวเองก็ได้ชวน Matilda ออกเดทเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าเธอตอบตกลงในทันที หลังจากที่เดทได้เพียงสองสัปดาห์ Samuli ก็ตัดสินใจเก็บของย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน
เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิด Matilda มากขึ้น
แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้เก็บเรื่องความสัมพันธ์นี้เป็นความลับ ทั้งสองได้นำเรื่องราวทั้งหมดไปเล่าให้กับพ่อและแม่ของพวกเขาฟังและขอความเห็นว่า พ่อและแม่คิดเห็นยังไงกับสถานการณ์ ณ ตอนนี้
3
คำตอบที่พวกเขาได้จากพ่อและแม่คือ
"จงซื่อสัตย์กับหัวใจตัวเองซะ"
3
สิ่งที่ตามมาหลังจากที่พวกเขาเริ่มคบกันจริงจังคือ คำถามจากสังคมและท่าทีที่เปลี่ยนไปจากเพื่อน ๆ ของพวกเขาเอง
1
แต่ทั้งสองก็คบกันเรื่อยมาจนเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 พวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกันและนำเรื่องราวทั้งหมดมาเล่าลงโซเชียล
1
ชาวเน็ตที่ได้มารับรู้เรื่องราวนี้ก็เสียงแตกและพากันแสดงความคิดเห็นไปต่าง ๆ นา ๆ ทั้งร่วมยินดีและไม่เห็นด้วยที่พวกเขาจะคบกัน
2
ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็มองว่า ถึงทั้งสองจะไม่ใช่พี่น้องในสายเลือด แต่พ่อและแม่ของพวกเขาก็แต่งงานกันไปแล้ว มันคงเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเท่าไหร่
2
ฝ่ายที่ร่วมยินดีก็มองว่า ในเมื่อทั้งสองมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันและที่สำคัญก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดอยู่แล้ว ก็อย่าไปแคร์สายตาคนอื่นเลย ทำในสิ่งที่ใจต้องการก็พอแล้ว
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
1
โฆษณา