12 พ.ย. 2022 เวลา 14:22 • ความคิดเห็น
เกลียดชังคนในแบบที่เราเกลียด
รก รกโลก และใช่ รกสมองเรา
ความมืด โลกร้าย คนร้าย จิตร้าย
จิตมืด นานาจิต นานาสันดาน นานาพฤติกรรม
เกลียดคนที่มาตัดสินเราผิดๆ
ในขณะที่เราก็ตัดสินไอ้พวกแบบที่เราไม่ชอบ
ด้วยเช่นกัน
เรานิสัยมองโลกมืด มองโลกร้าย คนร้าย
เรานิสัยใจร้อนลึกๆ คงเหมือนกับใครๆอีกหลายๆคน
ทำไมต้องชอบพูดถึงคนอื่นๆด้วยเสมอ
ก็เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ถึงจริงๆก็เถอะ แต่ต้องพูดเหรอ ใช่ ต้องพูด
ตอกย้ำ ซ้ำๆ ให้เราและทุกๆคนตระหนัก
ในตนเอง ดั่งกระจกเงาสะท้อนกันและกัน
โฆษณา