12 พ.ย. 2022 เวลา 18:14 • บันเทิง
การแข่งขันแห่งปีเริ่มต้นอย่างดุเดือด สหัสวรรษ โอด "โดนแล้ว" ใน Fan of the yaer 2022 พีทย้ำ ใช้ใจดำเนินเกม นันทวัฒน์ ยังเล่นคนสองเช่นเคย 18 พ.ย.นี้ 6 โมงเย็น
เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับการแข่งขันชิงชัยสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2022 เวอร์ชั่นแฟนเมด ของทาง GSH+ ที่เล่นใหญ่จัดการแข่งประจำสัปดาห์ และร่วมกับ Neptuna / Nook ทำให้มีคนเข้ามาชิงชัยถึง 26 คน 26 เรื่องราว เปเล่ ณัฐวัฒน์ ยังยืนพื้นความตื่นเต้นแบบนี้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ จับสลากคนแรกได้ทีมงานคู่ใจอย่างคุณพีท สหัสวรรษ เปิดปีเล่นเป็นคนแรก ในหัวข้อเกมเอาตัวรอดอย่าง Dead by Daylight เรียกได้ว่า อีก 25 คนที่เหลือส่งกำลังใจให้ด้วยคำว่า "ร้อยเต็ม" สนั่นทั้งห้องส่ง
เรียกได้ว่า คุณพีทตื่นเต้นจนแทบจะนั่งไม่ได้ เมื่อต้องเจอกับเกม 3 วินาทีที่ถามในสิ่งที่ถนัด แต่ใช้โอกาสข้าม จนบางข้อต้องโอดโอยมาว่า "กูโดนแล้ว" และขอโทษผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่เคยคิดคำถามตลอดมา
ส่วนเกมถาม-ตอบที่มั่นใจ กลับเป็นภัยเมื่อเจอ"ชื่อเพลง" คราวนี้จะเอาตัวรอดอย่างไรกับเกมนี้ และ 25 คะแนนที่เขาฝัน จิ๊กซอว์จตุรัสยังตามมาหลอกหลอนคุณพีท ที่ทำให้ต้องเปิดมาแล้วผวากับสิ่งที่เห็น จนต้องมองหลายครั้ง และคุณสมบัติ เกมที่เขาประกาศใช้ใจในการเล่นและจะคว้า 25 คะแนนเต็มให้ได้ ความมุ่งมันกับคำตอบที่คิดไว้ คุณพีทจะทำได้หรือไ่ม่ และหลังจบสมรภูมิโหด ประวัติศาสตร์ก็ได้ซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อจับได้ นันทวัฒน์ The mask singer เล่นเป็นคนลำดับที่สองอีกครั้ง จนเพื่อน ๆ ต้องถามว่า "อีกแล้วเหรอ"
คุณนัทกล่าวว่า ปีนี้ผมจะเล่นเพื่อความมันส์เท่านั้น คะแนนจะเท่าเดิมไม่ได้ แม้จะไม่อยากได้คนที่สองก็ตาม กับคำถาม-คำตอบ ที่มาเพียงเลขหลักเดียว แต่เสียวจนทำให้เขาลังเล ว่าจะเปิดคำตอบ หรือลุยเอา 25 คะแนนมาเก็บไว้ เปเล่ย้ำ คุณจะเอายังไงกันแน่ กับการหลุดตอบแบบงง ๆ จนพิธีกรต้องถามให้แน่ใจ และจิ๊กซอว์ปีนี้ของเขา ไม่ใช่ฝันหวานอีกต่อไป เมื่อแต่เจอ ไฟ ไฟ ไฟ จนนัทนั้นปวดหัวกับภาพนี้
ทั้ง พีท และ นัท เขาทั้งสองคนนั้นจะเปิดเกมสะสมไปได้กี่คะแนนเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้อีก 24 คนที่เหลือได้กดดันหรือดีใจ ติดตามชมกันได้ใน รายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 18 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง GshPlusChannel Studio
ช่องทางการรับชม
ช่อง GshPlusChannel Studio
โฆษณา