13 พ.ย. 2022 เวลา 13:52 • ความคิดเห็น
หลังจากเราเกิดจุดหมายปลายทางเราเป็นเช่นเดียวกัน คือตาย100% แต่ระหว่างทางก่อนจะตายเราต่างไม่เหมือนกัน เราก็กำลังเดินทางสู่ความตายเข้าไปเรื่อยๆละ ถ้าตามสังขาร บวกลบอยู่ที่ ป่วย อุบัติเหตุ มาร่วมกำหนดเวลาตาย ถึงเราจะหาทรัพย์มากมาย หรือ คนป่าเขา คนไร้บ้าน ที่ไม่มีทรัพย์ เราจะหยุดหายใจเหมือนกัน
โฆษณา