13 พ.ย. 2022 เวลา 15:27 • ธุรกิจ
-- ร้านผงชูรส กับเส้นทางสุดจัดจ้านที่ไม่ได้โรยด้วยผงชูรสแม้แต่นิดเดียว --
.
.
“กินเสร็จผมร่วงเลย” ประโยคขำ ๆ ที่อาจจะขำไม่ออกหากเราเจอเหตุการณ์แพ้ผงชูรสจริง ๆ ร้านอาหารที่ใส่ผงชูรสมากจนเกินไป กินเสร็จคอแห้งเหมือนทะเลทรายมีให้เราเห็นจนชินตา แต่จะมีร้านอาหารสักกี่ร้านที่กล้าการันตีว่าอาหารทุกจานนั้นไม่มีผงชูรสแน่นอน… ซึ่งผมได้เจอร้านนั้นแล้วครับ วันนี้ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณส้ม-ฐิติกาญจน์ จงวัฒนา เจ้าของร้าน ผงชูรส ร้านอาหารไทย-อีสานรสแซ่บแต่ไร้ผงชูรส ที่นัวได้ไม่แพ้กัน
.
#ผงชูรส #ร้านอาหารไทย #ส้มตำ #สาทร #สีลม
#การจัดการร้านอาหาร #RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา