13 พ.ย. 2022 เวลา 22:29 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
The school for good and evil เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผมทองนางชอบอ่านนิยายและใฝ่ฝันเชื่อว่าโลกนิยายมีอยู่จริงและเพื่อนของเธอผมดำผู้ที่คนในหมู่บ้านต่างมองว่าเป็นคนไม่ดีๆๆๆ ด้วยความที่หัวทองเชื่อและใฝ่ฝันว่าจะได้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้จริงๆไปๆมาๆเอ้าได้ไปจริงเฉยแต่!!!
หัวทองกลับถูกส่งตัวไปยัง evil school และเพื่อนของเธอผมดำถูกส่งไป good school เอาแล้ววผมทองไม่ปรารถนาอย่างยิ่งที่จะอยู่evil school และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันแสนวุ่นวายในโลกเทพนิยาย ที่จะพาเราไปท่องโลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการ
ดิฉันชอบคอสตูมเรื่องนี้มากกกใครสายเจ้าหญิงๆแบบสมัยก่อนๆแนวเอโนล่า บริดเจอตัน ก็น่าจะชอบเสื้อผ้าในเรื่องนี้เช่นกันนนน แนะนำค่ะเราดูเพลินๆเลย
โฆษณา