14 พ.ย. 2022 เวลา 01:04 • ข่าว
เสิร์ฟข่าว 14 พ.ย.
1.ประชาธิปัตย์ตกเลือด “เสนพงศ์” ออกยกตระกูล เดือดไม่ส่งชิงส.ส. ย้ายซบภูมิใจไทยคึกคัก!
ประชาธิปัตย์เสียเลือดก้อนใหญ่ที่ “นครศรีฯ” “เสนพงศ์” ประกาศตัดขาดทั้งตระกูล “พงศ์สินธุ์” แจงเหตุสละเรือเพราะโดนมองไม่เห็นหัว ตัดสิทธิลงสมัคร ส.ส. แต่ทีตระกูลอื่นลงได้ 2 คน
“จุรินทร์” โต้ไม่ได้ทอดทิ้งใคร ยึดตามยุทธศาสตร์เลือกตั้ง “ตั๊น จิตภัสร์” ดับกระแสโยกซบ ภท.
พปชร.เปิดศึกฟัด ปชป.ใครกันแน่ทำของแพง ภท.กลิ่นหอม ส.ส.พปชร.แห่ซบเพิ่ม “สุทิน” แจง พท.ปรับโฉมไม่เกี่ยวโดนยุบ “วันชัย” ปูดแบ่งเค้ก ส.ว.ลากตั้ง เหตุผู้มีอำนาจแตกคอ “ระวี” ถก “วิษณุ”-พท.ดันนิรโทษกรรมต่อ ส.ส.ปชป.หวด สธ.คุมเข้มแค่ช่อดอก ปุ๊นในครัวเรือนเสรี โพลชี้คนภาคกลางเทใจให้ “อุ๊งอิ๊ง”
เพื่อไทย “บิ๊กตู่” ชูกุญแจ 3 ดอกพาอาเซียนฝ่าวิกฤติ เปิดเมนูเด็ด “ปลากุเลาตากใบ” รับผู้นำเอเปก
2.โฆษก ภท. ซัด "พิธา" ปม "กัญชา" เหน็บวันนี้ "เขียนด้วยมือ-ลบด้วยอะไร"
ภราดร" โพสต์คลิป "ทิม-พิธา" สนับสนุนกัญชาเป็นฮับการแพทย์-ท่องเที่ยว พร้อมตั้งคำถาม "เขียนด้วยมือ ลบด้วยอะไร" ถึงให้ลูกพรรคไปยื่นเตะกัญชา กลับไปเป็นยาเสพติด
3.บิ๊กตู่" บอก จัดประชุม APEC 2022
ขออย่าให้มีปัญหา ยังไม่มีอะไรน่ากังวล
นายกฯ ถึงไทย วอน จัดประชุม APEC 2022 ขออย่าให้มีปัญหา เผย รับรายงานยังไม่มีอะไรน่ากังวล ขอทุกคนเป็นเจ้าภาพที่ดี แจงปีหน้า 2566 มีความท้าทายของโลกไม่เกี่ยวการเมืองไทย
4.แนะ รัฐอย่าบอกแต่ให้เป็นเจ้าภาพ
APEC 2022 ที่ดี แต่ควรชี้คนไทยได้อะไรบ้าง
นายนพดล ปัทมะ อดีต รมว.ต่างประเทศ แนะ รัฐบาลอย่าถามแต่ ให้ประชาชนร่วมเป็นเจ้าภาพประชุม APEC 2022 ที่ดี แต่ควรบอกว่า คนไทยจะได้อะไรบ้าง จากการเป็นเจ้าภาพ
5.บึมอิสตันบูล" ตายเพิ่มเป็น 6 เจ็บกว่า 50 ตั้งข้อสงสัยโยงก่อการร้าย
เหตุระเบิดกลางกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี ล่าสุดตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ศพ และบาดเจ็บอีก 53 คน เบื้องต้นยังไม่สรุปสาเหตุ มีการตั้งข้อสังเกตุอาจเชื่อมโยงการก่อการร้าย
6.บึมสยองกลางกรุงอิสตันบูล ตุรกี ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เจ็บ-ตายเพียบ
เกิดเหตุระเบิดย่านกลางเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี มีผู้เสียชีวิตตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการแล้ว 4 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 10 เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด
7.โลกผวาอีก จีนพบผู้ติดโควิด-19 รายใหม่
พุ่งกว่า 1.4 หมื่นต่อวัน
จีนพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่พุ่งทะยานกว่า 1.4 หมื่นคนในวันเดียว ในหลายเมืองทั่วประเทศ รวมทั้งปักกิ่ง กวางโจว และเจิ้งโจว ฐานที่ตั้งของบริษัทฟอกซ์คอนน์
8.ชาวยูเครนสุดดีใจ ฉลองชัยปลดปล่อยเคอร์ซอน รบ.เตือนอีกนานกว่าสงครามจะจบ
ชาวยูเครนในเมืองเคอร์ซอนและหลายเมืองทั่วประเทศออกมาเฉลิมฉลองดีใจกองทัพยูเครนสามารถปลดปล่อยเมืองเคอร์ซอน จากการครอบครองของรัสเซีย ขณะที่จนท.ทางการเตือนยังอีกนานกว่าสงครามยูเครนจะยุติ
โฆษณา