14 พ.ย. 2022 เวลา 13:02 • ความคิดเห็น
จัดการตัวเองค่ะ การที่เด็กแบเบาะคนนึงจะเติบโตและทำให้คนที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่ยังเดินไม่ได้ สามารถมั่นใจว่าวันนี้เด็กคนเดิมนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว คุณต้องเป็นคนพิสูจน์ค่ะ พูดปากเปล่า หนูโตแล้วๆๆ มันไม่มีอะไรน่าเชื่อถือ ส่วนตัวพ่อแม่ไม่เคยคิดว่าลูกจะทำไม่ได้เลย ถ้าเราตัดสินใจทำเขาจะมีหน้าที่เชียร์ และเราชัดเจนเสมอว่าเรารับผิดชอบเองในสิ่งที่เราเลือก เราจะทำได้หรือไม่ได้มันก็อีกเรื่องนึง แต่มันจะไม่มีเหตุผลที่เขาจะไม่เชื่อมั่นในตัวเราเลยค่ะ
โฆษณา