14 พ.ย. 2022 เวลา 14:17 • ความคิดเห็น
1.รอยยิ้มของผู้คนค่ะ เรารู้สึกว่าเวลามีคนยิ้มให้เราทำให้เรามีความสุข เราก็เลยชอบยิ้มให้กับผู้อื่นก่อนบ้างเพื่อให้เขามีความสุขเหมือนกัน
2.การทำตามความฝัน เราอาจจะไม่ประสบผลสำเร็จทุกอย่างที่ฝันแต่อย่างน้อยเราก็ไม่ได้อยู่จุดเดิม
3.เราเป็นคนมีความสุขได้ง่าย การนอนเต็มอิ่ม หิวแล้วได้กิน ไม่ป่วย ก็มีความสุขแล้ว
โฆษณา