14 พ.ย. 2022 เวลา 14:29 • บันเทิง
ครั้งหนึ่งเคยได้รับการโหวตจากทั่วประเทศให้เป็น..
“ดารา AV ที่มีหน้าอกสวยที่สุดในวงการ😳”
เธอมีชื่อว่า “Kirara Asuka” เป็นนักแสดงเอวี ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ด้วยหน้าตา รูปร่าง ทำให้ในระยะเวลา 2 ปี เธอสามารถคว้ารางวัล “นักแสดงยอดเยี่ยม” มาได้
7
📌เธอเกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 1988 สัดส่วนอยู่ที่ B90 / W58 / H83 (เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ) เธอเริ่มเข้าสู่วงการหนัง AV ในปี 2007 มีผลงานด้านเพลง
1
📌เป็นหัวหน้าของวง Ebisu Muscats รุ่นที่ 4 อีกทั้งยังได้ออกเพลงเดี่ยวของตัวเองอีกด้วย ด้วยความโด่งดังที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เธอเริ่มผันตัวเข้าสู่งานถ่ายแบบมากขึ้น
1
จนกระทั่งผลงานด้านการแสดงลดลงเลยตัดสินใจลาออกจากวงการในปี 2018 ไปทำแบรนด์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า คอนแทคเลนส์สายตา ชุดชั้นใน
1
📌หนุ่ม ๆ อย่าพึ่งเสียใจไปค่ะ ถึงแม้เธอจะออกจากวงการแต่ยังคงทิ้งผลงานดี ๆ ไว้อีกมากมายเลยค่ะ แอดมินเลยรวบรวมมาให้ 3 รหัสที่ได้รับการการันตีมาว่า “ต้องดู” มาให้ค่ะ
1
SNIS-862 เธอรับบทเป็นคุณครูสาวที่มีนิสัยหยิ่งค่ะ แล้วครอบครัวของเธอก็ดันประสบอุบัติเหตุขึ้นมา (ตุย) จนในตอนท้ายก็ได้พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง
SNIS-789 เธอรับบทเป็นตัวเองเลยค่ะ (นักแสดงหนัง AV) ที่แอบส่องว่าใครซื้อผลงานฉันบ้างน๊า ซึ่งถ้าใครซื้อเธอก็จะเข้าไปขอบคุณแบบจัดเต็มเลย
SSNI-043 เธอรับบทเป็นสาวนอกใจสามีค่ะ แล้วเมาก็ปล่อยใจเลย
1
ถึงแม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 34 ปี แต่ด้วยความสวยใส หุ่นรูปร่างก็ยังเหมือนสาวรุ่นอยู่เลยค่ะ ถือว่าเธอรักษารูปร่างได้ดีมากจริง ๆ ค่ะ 😳
2
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : homeadultstars.com / https://instagram.com/asukakiraran?igshid=YmMyMTA2M2Y= (IG เธอค่ะ)
1
โฆษณา