15 พ.ย. 2022 เวลา 01:13 • การเกษตร
🧑‍🌾มนุษย์เรายังมีภาวะเครียดจากสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบรอบตัวเรา หรือจากบางสิ่งบางอย่างที่กระทบทำให้เกิดความเครียด พืชเองก็เช่นกัน พืชก็เครียดเป็น และมักจะเผชิญความเครียดบ่อยๆ จากสาเหตุหลายหลายสาเหตุเช่นกัน
พี่น้องเกษตรกรคงอาจจะเคยพบเห็นอาการของพืชเหล่านี้ ✅ต้นเหี่ยวเฉา✅ใบเหลืองซีดลำต้นอ่อนออก✅ผลผลิตน้อยกว่าปกติไม่ออกดอก✅หรือแม้กระทั่งดึงดูดแมลงศัตรูพืชต่างๆมากัดกินต้นพืช
🌿อาการเหล่านี้เป็นภาวะเครียดของพืชที่แสดงออกให้เราได้เห็นหลายท่านก็พยายามที่จะหาตัวช่วยต่างๆมาทำให้ภาวะเหล่านี้ดีขึ้น
😀มนุษย์เราต้องการอาหารเสริมเพื่อช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพพืชเองก็เช่นกันหากได้สารอาหารที่จำเป็นก็จะทำให้ความเครียดของพืชนั้นลดลง
🌎กรดอะมิโนทรีโกรพลัส มีสารอาหารจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยบำบัดความเครียดของพืชได้อีกทั้งยังช่วยบำรุงพืชของพี่น้องเกษตรกรทุกท่านให้แข็งแรงปราศจากโรคพืช และทนทานต่อสภาวะแวดล้อมต่างๆที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเครียดของพืช
🙏🏻รู้แบบนี้แล้ว ลองสังเกตพืชของตนเองไปดูกันนะครับว่ามีภาวะเหล่านี้หรือไม่ ถ้าพืชของคุณมีภาวะเหล่านี้หยิบ กรดอะมิโนทรีโกรพลัส
ผสมน้ำในอัตราส่วนที่กำหนด แล้วฉีดพ่นได้เลยอย่ารอให้ไม่ทันการณ์นะครับ
สนใจติดต่อเป็นตัวแทน สั่งซื้อ
094-952-8915 คุณนวรัตน์
Line : @wam5379e
#สารปรับสภาพดินทรีโกรพลัส #สารปรับปรุงดินทรีโกรพลัส #สารบำรุงดินทรีโกรพลัส #ปุ๋ยอินทรีย์ทรีโกรพลัส
#ปุ๋ยทรีโกรพลัส #กรดอะมิโนทรีโกรพลัส #ปุ๋ยน้ำทรีโกรพลัส #สารปรับสภาพดินที่ดีที่สุด #สารบำรุงดินที่ดีที่สุด #ปุ๋ยที่ขายดีที่สุด #ปุ๋ยอินทรีย์ทรีโกรพลัส #ใช้สารปรับสภาพดินยี่ห้อไหนดี #สารปรับสภาพดินที่ขายดีที่สุด #สารปรับสภาพดิน #สารปรับปรุงคุณภาพดิน
โฆษณา