15 พ.ย. 2022 เวลา 01:56 • ธุรกิจ
Mua tủ cơm công nghiệp mini tốt nhất dựa trên những tiêu chí nào?
Tủ nấu cơm công nghiệp mini được khuyên dùng cho các quán cơm, nhà hàng nhỏ và các cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp tầm trung. Tủ cơm sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các loại nồi nấu cơm điện thông thường. Vậy kinh nghiệm chọn mua sản phẩm dựa trên những tiêu chí nào?
Công suất tủ cơm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng tủ nấu cơm công nghiệp đa dạng từ kiểu dáng, dung tích, mẫu mã, thương hiệu,.... Tuy nhiên phổ biến nhất là dòng tủ cơm công nghiệp mini 4 khay - 6 khay - 8 khay - 12 khay và 24 khay. Công suất trung bình từ 3 – 12KW. Số lượng khay ít, tủ nhỏ công suất càng thấp. Chính vì vậy khi chọn mua các bạn cần lưu ý tiêu chí này để đảm bảo tủ nấu cơm tiêu thụ nguồn nhiên liệu hợp lý
Chất liệu cách nhiệt tốt
Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng để giúp quy trình nấu cơm nhanh chóng, suôn sẻ và không mất nhiều thời gian. Các bạn có thể ưu tiên lựa chọn loại tủ có 3 lớp cách nhiệt dày dặn. Lớp chất liệu tốt cũng đảm bảo an toàn cho người dùng.
Tủ nấu cơm công nghiệp Newsun
Loại nhiên liệu sử dụng
  • Tủ nấu cơm điện: Phù hợp cho những ai dùng tủ dung tích nhỏ 4 -6 khay. Sử dụng tại nơi có nguồn điện ổn định
  • Tủ nấu cơm gas: Sử dụng cho những nơi có nguồn điện không ổn định.
  • Tủ nấu cơm công nghiệp tích hợp gas điện: Tính năng 2 nhiên liệu trong 1 giúp bạn không gặp khó khăn trong quá trình nấu cơm chế biến thực phẩm.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số tiêu chí để bạn có thể chọn mua tủ cơm công nghiệp mini tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến các cơ sở của Newsun hoặc liên hệ theo số 0961.555.155 để Newsun hỗ trợ tốt nhất.
โฆษณา