16 พ.ย. 2022 เวลา 04:00 • ท่องเที่ยว
ปักหมุด 5 ที่เที่ยวหน้าหนาวสำหรับสาย Adventure
ปลายปี ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนมาถึงแล้ว! ใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหนดี วันนี้ Stage Find The Real U ลิสต์มาให้แบบเน้นๆ เฟ้นมาให้เพื่อสายแอดเวนเจอร์โดยเฉพาะ ด้วย 5 จุดหมายปลายทางที่นอกจากคุณจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงามและอากาศเย็นๆ ในช่วงหน้าหนาวแล้ว ยังจะได้สนุกสุดมันส์กระตุ้นต่อมอะดรินาลีนให้ได้ทำงานกันในช่วงวันหยุดอีกด้วย ดีเทลของแต่ละแห่งจะเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลย!
โป่งแยกจังเกิ้ลโคสเตอร์และซิปไลน์ เชียงใหม่
พอถึงหน้าหนาวทีไร ใครๆ ก็อยากไปแอ่วเมืองเหนือ ซึ่งแน่นอนว่า ‘เชียงใหม่’ มักจะเป็นจุดหมายปลายทางอันดับแรกๆ เสมอ และหากสายสปอร์ตท่านใดกำลังมองหากิจกรรมมันส์ๆ ในช่วง Winter สไตล์ไทยๆแบบนี้ เราขอแนะนำที่นี่เลย ‘Pongyang Jungle Coaster & Zipline’ โป่งแยกจังเกิ้ลโคสเตอร์และซิปไลน์ ตั้งอยู่ในอ.แม่ริม จ. เชียงใหม่ เรียกว่าครบจบในที่เดียว ทั้งกินเที่ยวพัก โดยไฮไลต์อยู่ที่กิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมาย
ไม่ว่าจะเป็น การเล่นรถราง Jungle Coaster , การโหนสลิง Zipline , Jungle Bike ปั่นจักรยานไต่ราวสุดเสียว และการเข้าฐานตะลุยป่าที่มีถึง 36 สถานี รับรองว่าจุใจขาลุยสายแอดเวนเจอร์กันไปเลย ในส่วนของที่พักของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งแบบแคมป์กระโจม เก๋ๆ และรีสอร์ต สะดวกสบาย หนาวนี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ปักหมุดที่นี่ไว้เลยได้ทั้งอากาศดีๆ สูดโอโซนแบบเต็มปอด ชมไอหมอกจางๆ แถมยังได้ทำกิจกรรมมันส์ๆ เปลี่ยนบรรยากาศชีวิตอีกด้วย
สนใจ เช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Pongyangjunglecoasterandzipline
เกาะล้านพาราไกลดิ้ง
เที่ยวทะเลหน้าหนาวเป็นอีกบรรยากาศที่เราอยากชวนคุณมาสัมผัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายแอดเวนเจอร์ที่ชอบความท้าทายอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ขอแนะนำกิจกรรมนี้เลย Koh Larn Paragliding เกาะล้านพาราไกลดิ้ง หรือ การร่อนร่มกลางสายลมอ่อนๆ ชมวิวทะเลเกาะล้านหน้าหนาวแบบ Bird Eye View 360 องศาที่น้อยคนนักจะได้สัมผัส ใครที่เคยเห็นกิจกรรมนี้แต่ในเมืองนอก ขอบอกเลยว่าเมืองไทยก็มี ที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย
โดยผู้เล่นจะขึ้นไปร่อนลมได้ในวันที่มีสภาพอากาศพร้อมเท่านั้น บินกับอุปกรณ์และนักบินที่มีใบรับรองถูกต้อง ทั้งยังมีประกันภัยอยู่ในแพ็คเกจ ฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยสบายใจได้เลย
สำหรับสายลุยที่สนใจอยากลองประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในแบบไม่เหมือนใคร
คลิ๊กสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองคิวล่วงหน้าได้ที่ https://www.facebook.com/KohlarnClub/
Hot Air Balloon Chiang Mai
สำหรับกิจกรรมนี้ ขอลดดีกรีความแอดเวนเจอร์ลงมาเล็กน้อย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์การท่องเที่ยวสไตล์ Outdoor แบบไม่เหมือนใคร นั่นก็คือการเปิดประสบการณ์ขึ้นบอลลูนชมวิวสวนดอกไม้ ที่ I Love Flower Farm เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลสุดพิเศษจัดขึ้นเฉพาะช่วงฤดูหนาวระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2565 – 8 มกราคม 2566 เท่านั้น
ภายในงานนอกจากผู้มาเยือนจะได้ถ่ายรูปกับสวนดอกไม้สวยงามนานาพันธุ์ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ณ I Love Flower Farm แล้ว ยังสามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพทิวเขาอำเภอแม่ริมจากมุมสูง สุดตระการตาอีกด้วย รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน
สำหรับท่านที่สนใจขึ้นบอลลูน ต้องบอกว่าคิวบางวันเริ่มเต็มแล้ว สามารถดูรายละเอียดของเทศกาลและจองขึ้นบอลลูนล่วงหน้าได้ที่ www.facebook.com/HotAirBalloonThailand
ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
จุดหมายปลายทางต่อมาที่จะต้องติด Top 5 เมืองท่องเที่ยวฤดูหนาวอย่างแน่นอน ก็คือ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเราได้เฟ้นหาที่เที่ยวมันส์ๆ ให้สายกีฬาได้ออกกำลังกาย Have Fun กับเพื่อนหรือครอบครัวแบบจุใจ นั่นคือ Phukaew Resort & Adventure Park ที่นี่ มีห้องพักให้เลือกมากถึง 11 แบบ มีกิจกรรมใน Adventure Park อีกเพียบ
ใครอยากมันส์แบบไหน จัดไปไม่ต้องยั้ง ไม่ว่าจะเป็น High Flying เหินเวหาข้ามน้ำ 150 เมตร , Giant Swing นั่งชิงช้าวัดใจ , Rock Climbing ปีนหน้าผาจำลอง แข่งตีระฆัง , Vertical Swing ชิงช้าแกว่งมันส์ๆ เป็นวงกลม 360 องศา , Super Slider สไลเดอร์ลอยฟ้า สไลด์ทางลาดยาว 70 เมตร และ Canoe Paddle พายเรือแคนูชิลๆ ซึมซับวิวทิวทัศน์และไอเย็นของเมืองเขาค้อ
รับรองว่าถูกใจทั้งสายสปอร์ตและสายโซเชียลอย่างแน่นอนเพราะที่พักแห่งนี้มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมาก ควรค่าแก่เดินทางมาเยือนสุดๆ หนุ่มสาวสายแอ็คทีฟคนไหนสนใจ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://phukaewresort.com/
ล่องห่วงยางแม่น้ำปาย จ.แม่ฮ่องสอน
ปิดท้ายกันด้วยกิจกรรม Soft Adventure แบบเก๋ไม่ซ้ำใคร นั่นคือ การล่องห่วงยางแม่น้ำปาย จ.แม่ฮ่องสอน ระยะทางยาว 6 กิโลเมตร ซึ่งทางททท.ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ริเริ่มนำเสนอเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวปายหลังเจอผลกระทบจากโควิด โดยตลอดเส้นทางนักท่องเที่ยวที่ลงล่องห่วงยางจะอยู่ในช่วงของแม่น้ำที่ไม่ลึก กระแสน้ำไหลไม่แรงจนเกินไป เหมาะกับชาว Outdoor สายชิล พกเครื่องดื่มเย็นๆ ไปจิบชมธรรมชาติตลอดสองฝั่งลำน้ำปาย
โดยระหว่างทางก็จะมีจุดพักของรีสอร์ตต่างๆ ให้ลงเล่นกิจกรรมสนุกๆ เช่น มวยทะเล เล่นซิปไลน์ เดินโก๊งเก๊ง (เดินขาหยั่ง) เป็นต้น รับรองว่าหนาวนี้ใครไปปายจะต้องสนุก ไม่มีเบื่อแน่นอน
สำหรับกิจกรรมล่องห่วงยางลำน้ำปาย มีให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง นักเดินทางท่านใดสนใจสามารถสอบถามรีสอร์ตที่เข้าพักได้เลย จะเที่ยวเองหรือไปแบบมีไกด์ ชอบแบบไหนจัดไปเลยจ้า
#STAGEFindTheRealU #Findtherealu
#ท่องเที่ยว
👍ชอบกด Like โดนใจ กด Share
และอย่าลืมกด ✅ See First
เพื่อติดตามข่าวสารใหม่ๆ อัพเดตก่อนใครได้ที่
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Tel: 02-003-5445
โฆษณา