15 พ.ย. 2022 เวลา 06:37 • ยานยนต์
หมั่นคอยเช็คสภาพรถกันบ่อยๆกันด้วยนะครับ
สวัสดียามบ่าย ด้วยนะครับ
วันนี้ จะมาเล่าอาการที่เจอมานะครับ
เนื่องจาก น้องโลมา มีอาการที่วิ่งไม่ออก อื้อๆ แต่รอบเครื่องกับอัตราเร่ง ทำงานปกติหมด
เลยสันนิฐานว่า เป็นที่กรองอากาศ เริ่มตัน นั้นเองครับ
เพราะมอเตอร์ไซค์ จะสามารถจับอาการ ได้อย่างไม่ยากนัก
ยิ่งเป็นรถที่เรา ใช้ประจำๆ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ไว
ผมเลย ลอง ไปหาต้นเหตุ ก็ค่อ กรองอากาศตันแน่นอน
เลยลองไปให้ร้านเบนโซล ไซเคิล ทำการล้างกรองอากาศ เพราะ กรองที่ผมใช้ เป็นของ แบรนด์ K&N Airfilter ครับ
เป็นกรองผ้า ที่มีคุณสมบัติ
ล้างแล้วเคลือบ น้ำยา จากทางแบรนด์ได้ครับ
รวมยกเซ็ต ประมาณ 890 ถ้า จำไม่ผิดนะครับ
มาให้ที่ร้าน ช่างคิดค่าแรง 500บาท ล้างเนียบๆ อุปกรณ์พร้อมกว่าผมด้วย เลยแวะไปใช้บริการสักหน่อย
ช่วยให้ ประหยัดเวลาได้เยอะเลยครับ🤣
แล้วเราจะได้ใช้งานรถ อย่างเต็มประสิทธิภาพ
แกะออกมาทีอย่างดำ เห็นชัดถึงข้อแตกต่าง ได้ในคลิปเลยครับ
โฆษณา