15 พ.ย. 2022 เวลา 07:03 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวคิดว่า..ถ้า คิดว่าสิ่งที่คนอื่นทำ แล้ว ทำให้เราอึดอัดใจ..ก็อย่าไปทำแบบนั้น กับคนอื่น เพราะการที่เขา ยอมให้คุณทำแบบนั้นซ้ำๆ ไม่ใช่ว่า เขาจะยอมรับมันได้ หรือ เขาจะทำนิสัยแย่ๆ แบบนั้น ไม่ได้ ..เขาเองก็ทำได้..แล้ว ถ้าเขาทำกลับบ้าง ทนมันให้ไหวด้วยละกัน
เอาแต่ใจตัวเองใช่มั้ย? ฉันเองก็เอาแต่ใจ!
ไม่ไว้วางใจ ใช่ไหม? ฉันเองก็จะไม่ไว้วางใจเธอ!
แกล้งไม่ได้ยินเสียงของฉันใช่ไหม? ฉันก็แกล้งทำเป็น!
ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นฉันใช่มั้ย? ฉันก็เฉยเมยเก่ง!
ไม่รักฉัน ใช่ไหม? ฉันก็จะเรียกใจฉันกลับมา!
โฆษณา