15 พ.ย. 2022 เวลา 07:38 • หุ้น & เศรษฐกิจ
อย่ากลัวการลงทุนครับ ทุกการลงทุนมีความเสี่ยงอยู่ที่เราบริหารจัดการความเสี่ยงนั้น
การไม่ลงทุนทำอะไรเลยก็ยิ่งเสี่ยง
การที่เราจะบริหารความเสี่ยงได้ดีคือการบริหารจัดการการเงินครับ
ถ้าเราจัดบริหารการเงินที่ดีแล้วก็ลงสนามเลยครับ ประสบการณ์ที่เราได้รับตรงๆจะสอนเราได้ดีกว่า
โฆษณา