16 พ.ย. 2022 เวลา 08:01 • ท่องเที่ยว
30 ที่พักเขาใหญ่ 2022 เที่ยวเขาใหญ่ นครราชสีมา สูดโอโซนขุนเขา
1.Muthi Maya Forest Pool Villa Resort
Muthi Maya Forest Pool Villa Resort รีสอร์ทเขาใหญ่ ที่มอบความสุขและความสะบาย ระดับ ห้าดาว ที่พักที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่มาแล้ว เพื่อนๆ จะต้องประทับใจไปกับการบริการที่ดีเยี่ยม ห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวสูง กับสระว่ายน้ำ
ที่พักเขาใหญ่ ส่วนตัว ติดห้องพัก ที่เพื่อนๆ จะได้รับวิวทิวทัศน์ ที่ดูเป็นธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ มีความเงียบสงบ ร่มรื่น ให้ความรู้สึกพักผ่อนจริงๆ ไปกับ เตียงนอนสุดนุ่ม ที่มีขนาดใหญ่ และผ่อนคลายไปกับอ่างจากุซี่ ที่แยกออกมาจากตัวห้องน้ำ ให้ความรู้สึกชิลล์ และผ่อนคลายมากขึ้นไปอีก
เป็นการจัดวาง ทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์การบริการ ได้แบบลงตัวมากๆ ทำให้การพักผ่อนของเพื่อนๆ รู้สึกสบายๆ มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท เป็นรีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ ที่มีอณาจักรกว้างขวาง
ร่มรื่น เย็นสบาย มีห้องอาหารเปิดบริการให้แบบ บรรยากาศที่โรแมนติก ภายใต้เมนูอาหารที่มีความโมเดิร์นเป็นเลิศใน เรื่องหน้าตาและการจัดจาน ในรสชาติสุดว๊าวจากเชฟมืออาชีพ ที่จะมาสร้างบรรยากาศให้เพื่อนๆ ได้รู้สึกประทับใจ จนไม่อยากกลับเลยล่ะจ้า!!!
2.ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (SHA Extra Plus)
ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (SHA Extra Plus) เป็นที่พักสุดชิลล์ ในย่าน เขาใหญ่ที่พัก ที่ตอบโจทย์การเที่ยวเขาใหญ่ ได้แบบปังมากๆ เป็น ที่พักเขาใหญ่ ที่มีความคลูมากๆ วิวสระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดปัง ที่เป็นบาร์ริมสระน้ำสุดชิลล์ ที่ใครมาก็ต้องแฮปปี้ บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยภูเขา สีเขียว ที่ใหห้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย และสดชื่น
เป็นการหนีความวุ่นวาย ที่มาเจอแล้วต้องรู้สึกหลงใหล ตามๆ กันไปเลยล่ะค่ะ ด้วยดีไซน์การตกแต่งภายใน ของห้องพักที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน ความปราณีต เป็นการจัดวางตำแห่งของเฟอร์นิเจอร์ที่ดีมากๆ
มองไปทางไหนก็คลูสุดๆ ผ่อนคลายไปกับอ่างจากุซี่ และวิวระเบียงห้อง ที่แนบชิดธรรมชาติแบบสุดๆ เป็นที่พักที่จัดว่า สวยงาม อีกหนึ่งใน ที่พักเขาใหญ่ ตกแต่งได้แอบหรูหรา ในราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย ที่พักสุดชิลล์ ที่พักเขาใหญ่วิวหลักล้าน ที่พัก 4 ดาว ที่มาแล้วจะต้องหลงรัก!!
  • เช็คราคาจองห้องพักที่ ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (SHA Extra Plus)
อ่านเพิ่มเติม https://roijang.com/ที่พักเขาใหญ่/
โฆษณา